Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Đức Thắng lên tiếng chia sẻ về tương lai của SLNA mùa giải tới

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 15:46
5/5 của 1 đánh giá

Cho dù mùa giải 2019 đã sắp đi đến hồi kết, thế nhưng vấn đề về tương lai của đội bóng này đã là một chủ đề được nhiều thành viên trong câu lạc bộ cũng như các khán giả quan tâm.

V-League 2019 chỉ còn một vòng đấu nữa là kết thúc, thế nhưng vấn đề tương lai của SLNA đã là một chủ đề được nhiều cổ động viên và bàn luận và quan tâm.

Khi nhắc đến vấn đề này, HLV Đức Thắng cho biết chính ông cũng thừa nhận mọi việc chưa được sáng tỏ và vấn đề này sẽ được xử lý bởi các lãnh đạo tỉnh Nghệ An.

“SLNA đã có động thái gia hạn hợp đồng với các cầu thủ. Tuy nhiên, các nhà tài trợ và lãnh đạo tỉnh hiện vẫn chưa có phương hướng cụ thể. Tôi hoàn toàn bị động trong công việc này. Hợp đồng với nhà tài trợ cũ đã hết hạn trong khi cũng chưa xác định được nhà tài trợ mới. Vậy nên, chúng tôi không thể quyết định được“, HLV Đức Thắng cho biết.

Về phần mình, HLV Đức Thắng được cho là cũng đã có nhiều lần có ý định từ chức, và ông cũng cho biết điều này sẽ được sáng tỏ khi xác định được nhà tài trợ mới của câu lạc bộ.

“Sau mùa giải này, tôi phải làm việc lại với câu lạc bộ và nhà tài trợ. Tôi chưa rõ nhà tài trợ chính thức như thế nào. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có cuộc làm việc với nhau khi đó. Lúc đó tôi mới có thể trả lời được”.

HLV Đức Thắng cho biết mọi việc chỉ rõ ràng khi xác định được nhà tài trợ cho đội bóng

Bên ngoài các thông tin nói trên, vị chiến lược gia của đội bóng xứ Nghệ đang thể hiện quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm ở vòng đấu cuối cùng qua đó, giành được vị trí thứ 3 chung cuộc trên bảng xếp hạng.

Hiện tại, Sông Lam Nghệ An đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng V-League 2019, với 34 điểm, kém đội xếp thứ 3 là Than Quang Ninh 2 điểm và sẽ tiếp đón Quảng Nam ở vòng đấu cuối.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?