Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng, Văn Hậu tập trung muộn, tuyển Việt Nam gặp khó trước đại chiến UAE

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 13:52
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đã đón nhận thông tin không quá vui khi bộ đôi Đoàn Văn Hậu cùng Nguyễn Công Phượng có rất ít thời gian để hội quân với đồng đội.

Do đang thi đấu tại châu Âu nên cả Văn Hậu và Công Phượng sẽ chỉ có thể hội quân cùng tuyển Việt Nam khi FIFA Day (Quãng thời gian CLB trả cầu thủ về cho các đội tuyển quốc gia) diễn ra. Theo dự kiến, Văn Hậu sẽ trở về sau khi cùng SC Heerenveen hoàn thành trận đấu với Sparta Rotterdam ở vòng 13 giải Hà Lan, diễn ra vào ngày 10/11.

Trong khi ấy, Công Phượng sẽ lên đường trở về Việt Nam vào ngày 11/11 bởi tiền đạo này còn cùng với đội bóng chủ quản là Sint-Truidense có chuyến làm khách trên sân của Cercle Brugge vào 2h sáng ngày 10/11 (Theo giờ Việt Nam).

Theo lịch trình di chuyển của bộ đôi này ở các đợt tập trung trước, sớm nhất vào ngày 12/11, Công Phượng và Văn Hậu mới có thể tập luyện bình thường cùng tuyển Việt Nam và chỉ có 2 ngày chuẩn bị cho trận gặp UAE (14/11) trên sân Mỹ Đình.

Văn Hậu hay Công Phượng sẽ chỉ có 2 ngày tập trung cùng tuyển Việt Nam trước trận gặp UAE

Rõ ràng, với thời gian tập ít ỏi cùng thể lực bị suy giảm, rất khó để bộ đôi ngôi sao nói trên có thể kịp bắt nhịp và đủ khả năng thi đấu cho ĐT Việt Nam ở cuộc chạm trán đại diện Tây Á. Trước Malaysia với Indonesia, Văn Hậu đã chơi trọn vẹn 90 phút song UAE là đối thủ hoàn toàn khác khi họ có nhiều cầu thủ tốc độ cũng như giàu thể lực trong đội hình.

Hiện tại, Việt Nam đang hơn UAE 1 điểm trên bảng xếp hạng, bởi vậy, trận đấu tới mang ý nghĩa then chốt với chúng ta. Nếu có thể đánh bại đối thủ, cơ hội để thầy Park cùng các học trò vượt qua v là tương đối lớn.

Dương Anh

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?