Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan “tự bắn vào chân” trước thềm vòng loại World Cup 2022

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 14:47
3/5 của 12 đánh giá
Trước thềm vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới, đội tuyển Thái Lan đã “tự bắn vào chân” bởi phát biểu của HLV trưởng Nishino Akira.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là diễn ra, do đó, các đội bóng đều đang ráo riết chuẩn bị cho giải đấu cực kì quan trọng này. Với Thái Lan, HLV trưởng Nishino Akira đã có mặt tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vào tối qua 7/4.

Cuộc họp này diễn ra đúng ngày sinh nhật của chiến lược gia người Nhật Bản. Sau khi nhận lời chúc từ lãnh đạo, đồng nghiệp, HLV Nishino đã bất ngờ chia sẻ toàn bộ kế hoạch của ĐT Thái Lan. Hành động không suy tính này vấp phải kha khá ý kiến phản đối vì cho rằng, Thái Lan có thể để lộ thiên cơ và đã "tự bắn vào chân" mình.

>> Xem thêm:

"Để chuẩn bị cho 3 trận cuối bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra tại UAE, tôi muốn bàn hai vấn đề. Thứ nhất là kế hoạch tiêm vắc xin Covid-19 cho các thành viên đội tuyển. Thứ hai là kế hoạch tập huấn, di chuyển sang UAE", Siam Sports dẫn lời thuyền trưởng Thái Lan.

HLV Nishino tiết lộ kế hoạch chuẩn bị của Thái Lan

"Để đội tuyển Thái Lan sẵn sàng, cần có 2 đợt tập trung. Đợt thứ nhất diễn ra ở trong nước. Đợt còn lại diễn ra ở UAE vào tháng 5. Đội tuyển cần ít nhất 2 trận giao hữu để làm nóng".

HLV Nishino hiện đang tới các SVĐ để theo dõi phong độ của các tuyển thủ, đồng thời tìm kiếm những nhân tố mới có thể tạo ra sự khác biệt. Nhà cầm quân 66 tuổi cũng chưa ấn định thời điểm công bố danh sách tuyển Thái.

Hiện tại, Thái Lan mới giành được 8 điểm sau 5 trận đã đấu, xếp thứ 3 tại bảng Gvòng loại thứ 2 World Cup 2022, kém đội đầu bảng là ĐT Việt Nam đến 3 điểm.

Thái Lan rất muốn soán ngôi ĐT Việt Nam ở bảng G

Giới bóng đá Thái Lan trước đó nhận định đội bóng của HLV Nishino cần phải toàn thắng cả 3 trận còn lại, đồng thời mong ĐT Việt Nam của HLV  sẩy chân ở các trận gặp Malaysia, hoặc Indonesia và UAE, mới mong vượt qua đội tuyển Việt Nam, để có thể đi tiếp. Thực tế chứng minh, đây là khả năng rất thấp có thể xảy ra.

Ở 3 trận còn lại, Thái Lan sẽ lần lượt gặp Indonesia ngày 3/6, chủ nhà UAE ngày 7/6 và gặp Malaysia ngày 15/6.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?