Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Thần đồng” Vinicius ghi dấu mốc quan trọng trong ngày Real đại thắng Plzen

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 10:03
5/5 của 1 đánh giá

Vinicius đang dần khẳng định bản thân tại Real Madrid dưới thời HLV Solari. Trong trận đại thắng 5-0 trước Plezen vào rạng sáng nay, Vinicius trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 của Real Madrid được chơi tại Champions League.

Tham khảo thêm:

Cuộc sống tại Real Madrid đã thay đổi kể từ khi HLV Sorali đến. Không giống như Lopetegui, Solari sử dụng nhiều hơn cầu thủ trẻ Vinicius. Chính điều này đã phát huy tác dụng với chiến thắng thứ ba liên tiếp và chưa phải nhận một bàn thua nào. Đây cũng chính là thành tích tốt nhất của Real Madrid với một huấn luyện viên mới kể từ năm 1957.

Vinicius trở thành cầu thủ trẻ thứ ba của Real Madrid ra sân tại Champions League

Vinicius đã tỏa sáng rực rỡ trong trận thắng Melilla 4-0 giữa tuần vừa rồi, anh sắm vai thủ lĩnh hàng công và có 2 pha kiến tạo thành bàn. Tuy nhiên, chỉ đến trận thắng Valladolid, anh mới khẳng định được đẳng cấp thực sự.

Tại Plezen vào rạng sáng nay, Vinicius được Solari tung ra sân ở phút 62, thay cho Benzema. Chỉ 28 phút sau khi được tung vào sân, Vinicius đã kiến tạo cho Toni Kroos ấn định chiến thắng 5-0 cho Kền kền trắng.

Vinicius được Solari cho ra sân trong cả 3 trận kể từ khi ông tiếp quản Real Madird. Về phía cá nhân cầu thủ Brazil, anh trở thành cầu thủ trẻ thứ ba của Real Madrid được ra sân tại đấu trường bằng thành tích với huyền thoại Iker Casillas khi mới 18 tuổi và 118 ngày.

Vinicius và Casillas ra sân cho Real Madrid khi chỉ mới 18 tuổi 118 ngày

Iker Casillas ra mắt trận đấu đầu tiên cho Real Madrid tại Champions League vào ngày 15/9/199 trong trận đấu với Olympiacos.

Vinicius và Casillas xếp sau Jose Rodriguez (17 tuổi và 354 ngày) và Raul Gonzalez (18 tuổi và 78 ngày)

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?