Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dàn WAGs nóng bỏng của Bundesliga đã sẵn sàng tái xuất

Thứ Ba, ngày 12/05/2020 - 14:28
5/5 của 2 đánh giá
Với việc Bundesliga đang rục rịch trở lại vào ngày 16/5, các nàng WAGs nóng bỏng của các cầu thủ cũng đã sẵn sàng cho ngày bóng đá tái xuất. Sự quyến rũ của các người đẹp càng khiến cho giải đấu càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Trong thời điểm châu Âu và thế giới vẫn đang nỗ lực chống đại dịch thì sự trở lại của Bundesliga khiến cả thế giới phải chú ý. Đương nhiên, việc trở lại đi kèm với nhiều điều kiện nhằm đảm bảo không có sự lây lan trong mỗi trận đấu. Không có người hâm mộ vào sân, các cầu thủ sẽ được xét nghiệm virus corona ít nhất một lần một tuần, quả bóng sẽ được khử trùng trước và trong trận đấu và vô số những quy định khác.

Dàn WAGs nóng bỏng của Bundesliga cũng đã sẵn sàng tái xuất

Điều đáng nói là trước khi đại dịch Covid-19 lây lan và khiến Bundesliga bị hoãn, đây được xem là một trong những mùa giải hấp dẫn nhất gần đây khi các đội đầu bảng bám đuổi sít sao để giành vị trí đầu bảng. 6 điểm cách biệt giữa các vị trí hàng đầu khi Leverkusen, RB Leipzig, Monchengladbach và Dortmund cố gắng phá vỡ sự thống trị của Bayern Munich.

Và sự trở lại của Bundesliga càng nóng bỏng hơn bao giờ hết khi họ có sự cổ vũ của càng nàng WAGs, những người đẹp được mệnh danh là đẹp nhất làng WAGs châu Âu. Dưới đây là một số nàng WAGs đáng chú ý được tờ The Sun tổng hợp nhằm hâm nóng trước ngày giải bóng đá hàng đầu nước Đức quay trở lại.

SCARLETT GARTMANN (Marco Reus - Borussia Dortmund)

Marco Reus bắt đầu hẹn hò với người mẫu Đức Scarlett Gartmann vào tháng 12/2015. Họ đón đứa con đầu lòng vào tháng 3/2019 và kết hôn vào cuối năm ngoái. Mối tình của Reus và Gartmann luôn khiến mọi người ngưỡng mộ, thậm chí là ganh tỵ bởi cầu thủ của Dortmund được đánh là cầu thủ điển trai nhất thế giới.

SANDRA JERZE (Serge Gnabry – Bayern Munich)

Gnabry đã bắt đầu hẹn hò với người đẹp Sandra vào đầu năm nay. Cặp đôi được cho là đã trải qua lễ Phục sinh cùng nhau tại Munich. Mối quan hệ của hai người cũng tốn không ít giấy mực của báo chí Đức.

ANN-KATHRIN BROMMEL (Mario Gotze - Borussia Dortmund)

Người mẫu nội y Ann-Kathrin Brommel bắt đầu hẹn hò với Mario Gotze vào năm 2012 và cặp đôi hạnh phúc này kết hôn sáu năm sau đó. Mối tình lâu năm này khiến người ta ngưỡng mộ. Ann-Kathrin Brommel và Mario Gotze đã cùng nhau đi qua cả vinh quang tại World Cup 2014 cho tới những khó khăn trong những mùa giải vừa qua.

IZABEL GOULART (Kevin Trapp - Eintracht Frankfurt)

Siêu mẫu người Brazil, Izabel Goulart, được vinh danh là một trong 100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2007. Cô đã bắt đầu hẹn hò với thủ môn Kevin Trapp của Eintracht Frankfurt và hiện hai người đã đính hôn.

Goulart từng gây sốc khi tiết lộ chuyện phòng the giữ hai người: Kevin và tôi làm tình rất nhiều - bốn hoặc năm lần một tuần.

ANNA LEWANDOWSKA (Robert Lewandowski – Bayern Munich)

Anna, vợ của Robert Lewandowski là một vận động viên karate. Cô tốt nghiệp chuyên ngành sức khỏe và dinh dưỡng và thậm chí đã đại diện cho Ba Lan trong các giải vô địch karate trên toàn thế giới.

Với kiến thức về sức khỏe và dinh dưỡng cô đã giúp cầu thủ của Bayern giữ phong độ tốt trong nhiều năm liền.

MIRJANA ZUBER (Steven Hubner – Hoffenheim)

Tiền vệ người Thụy Sĩ Steven Huber của Hoffenheim đã kết hôn với cựu Hoa hậu Thụy Sĩ Mirjana.

Mirjana cũng đã thử sức mình với các ngành nghề khác. Cô từng tham gia quay các cảnh hành động cho chương trình truyền hình Hoa Kỳ Limitless, dựa trên bộ phim cùng tên của Bradley Cooper.

CHRISTINA GINTER (CHRISTINA GINTER - Borussia Mönchengladbach)

Hậu vệ của Borussia Monchengladbach, Matthias Ginter đã kết hôn với Christina, một người hâm mộ anh tại World Cup 2018. Khi Matthias bị chấn thương mắt kinh hoàng trong trận đấu với Hannover vào cuối năm đó, Christina luôn bên cạnh anh giúp anh vượt qua khó khăn.

JULIA VIGAS (Thiago Alcantara – Bayern Munich)

Thiago Alcantara đã kết hôn với người đẹp Tây Ban Nha Julia Vigas, cặp đôi đã kết hôn vào năm 2015.

Cô gái 29 tuổi này đã gặp Thiago khi đang chơi cho Barcelona. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vợ của Thiago còn có khả năng kinh doanh ấn tượng.

CATHY HUMMELS (Mats Hummels - Borussia Dortmund)

Vợ Cathy của Mats Hummels đã được bầu chọn là Wag nổi tiếng nhất nước Đức năm 2013. Hai người kết hôn vào tháng 6 năm 2015 và hiện tại cặp đôi có một cậu con trai hai tuổi tên Ludwig.

HANA BEHOUNKOVA (Patrik Schick – Leipzig)

PAULINA PIATEK (Krzysztof Piatek - Hertha Berlin)

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?