Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Barca, Zidane vẫn lo “ngay ngáy” vì một điều

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 07:39
5/5 của 2 đánh giá
Real Madrid đã giành chiến thắng trước Barca trong trận El Clasico, Sau trận thắng này, họ đã tạm thời vượt mặt Atletico và đứng đầu trên BXH La Liga.

Rạng sáng ngày 11/4, Real Madrid đã có chiến thắng 2-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch là Barca. Sau trận đấu, Los Blancos đã tạm thời vươn lên dẫn đầu trên . Zinedine Zidane đương nhiên là cảm thấy vô cùng phấn khích với kết quả cuối cùng của trận El Clasico có tính chất vô cùng quan trọng này.

“Chiến thắng sẽ không khiến chúng tôi rơi vào trạng thái chủ quan. Vẫn còn rất nhiều điều đang đợi Real Madrid ở chặng cuối của mùa giải. Nhưng hôm nay và cả ngày mai nữa toàn đội có quyền tận hưởng cảm giác chiến thắng, bởi chúng tôi đã vượt qua hai cuộc đối đầu đầy khó khăn vừa qua bằng những kết quả tốt”, Zidane cảm thấy vô cùng sung sướng sau khi toàn đội đã lần lượt đánh bại và Barca.

Karim Benzema ăn mừng sau khi ghi siêu phẩm vào lưới Ter Stegen

Tuy nhiên, không phải là Real Madrid không có lí do để lo lắng sau 1 tuần đầy những chiến tích vừa qua. Chính Zidane cũng đã phải thừa nhận điều này. Zizou khẳng định trong trận lượt về với Liverpool sau đây 4 ngày ông buộc phải tung ra một đội hình chắp vá bởi một số cầu thủ của ông đang rơi vào trạng thái “quá tải”.

“Đã có những cầu thủ bị tái phát chấn thương và bị đau nhẹ. Tôi không biết liệu chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải như thế nào khi toàn đội đều đã đạt đến giới hạn về mặt thể lực sau khi phải căng mình chiến đấu ở cả La Liga và trong một quãng thời gian dài. Dù vậy, toàn đội vẫn đang ở bên nhau, và chúng tôi vẫn sống”

Zinedine Zidane sẽ xoay sở như nào với những sứt mẻ vể mặt lực lượng?

“Chúng tôi sẽ cố gắng nghỉ ngơi thật tốt và sẽ tìm cách để các cầu thủ có thể phục hồi với tốc độ nhanh nhất để hướng tới trận lượt về với Liverpool”, Zidane hi vọng Real Madrid có thể xoay sở tốt trong tình thế này.

Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Barca trong tình cảnh thiếu vắng cặp trung vệ tốt nhất của họ là và Varane. Vào thời điểm giữa hai hiệp của El Clasico, họ tiếp tục mất Lucas Vazquez vì một chấn thương trong khi đó Casemiro chắc chắn sẽ vắng mặt ở vòng đấu tiếp theo ở La Liga sau khi đã nhận thẻ đỏ trước Barca.

Sau khi dẫn 2-0 trước Barca nhờ những pha lập công của Benzema và , các cầu thủ Real đã phải vô cùng vất vả mới có thể bảo toàn một chiến thắng cho đến hết trận. Hãy cùng chờ xem đoàn quân của Zidane sẽ làm gì để vượt qua những khó khăn về mặt lực lượng trước khi bước vào trận lượt về với Liverpool vào lúc 2:00 ngày 15/4 . 

Video kết quả trận đấu Real vs Barca - vòng 30 La Liga:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?