Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hạ Crystal Palace, Man City chỉ còn chờ MU thua Liverpool để vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 01/05/2021 - 20:23
5/5 của 1 đánh giá
Mặc dù bế tắc trong hiệp thi đấu đầu tiên, thế nhưng Man City đã kịp trở lại với một hiệp hai bùng nổ.

Crystal Palace 0 - 2 Man City

Ghi bàn:

Man City: Aguero 57' , Ferran Torres 59'

Man City đang hướng tới mục tiêu san bằng kỷ lục chuỗi 11 trận thắng trên sân khách liên tiếp của Chelsea (mùa 2008). Nếu có thể vượt qua được Palace ở trận này, The Citizens sẽ cân bằng được thành tích đó.

Bởi vậy cho nên, thầy trò Pep Guardiola đang rất quyết tâm giật trọn 3 điểm trước khi tính toán đến trận lượt về bán kết gặp PSG diễn ra giữa tuần sau. 

Ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, Man City như thường lệ đã tràn sang phần sân đối thủ. Nửa xanh thành Manchester liên tiếp tạo ra sóng gió về phía khung thành của Palace. Thậm chí trong khoảng 15 phút thi đấu đầu tiên, Man City cầm bóng tới 76%.

Về phần mình, mặc dù bị đánh giá thấp hơn thế nhưng Palace cũng không ngần ngại thực hiện các đường phản công sắc lẹm thế nhưng tiền đạo Benteke lại không thể tận dụng thành công. 

Phút 36, lưới của Palace đã rung lên. Tuy nhiên sau đó trọng tài xác định cả Gabriel Jesus lẫn Sterling đều rơi vào thế việt vị và bàn thắng đã không được công nhận.

Man City liên tục dồn ép Crystal Palace

Mặc dù tấn công liên tiếp, thế nhưng Man City gần như bất lực trong việc khoan thủng mảnh lưới đối thủ. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, đội khách tiếp tục là đội nắm giữ ưu thế vượt trội hơn về mặt thế trận. Với dồn dập các tình huống hãm thành liên tục, bàn thắng đã đến với Man City. Phút 57, Mendy đón bóng bên cánh trái trước khi thực hiện đường chuyền sớm vào vòng cấm.

Sterling có pha di chuyển hút người cực thông minh để Aguero đón bóng trước khi tung một cú sút rất căng vào góc cao cột gần mở tỷ số trận đấu. Khi NHM vẫn còn đang vui mừng vì bàn thắng của tiền đạo người Argentina thì lưới của Palace lại rung lên lần 2. 

Man City có pha tấn công ở khu vực trung lộ của Palace và tạo ra hỗn loạn trước khi Torres băng lên từ phía sau, anh tung cú sút chân trái xuyên qua khe chân Kouyate nhân đôi cách biệt cho The Citizens.

Aguero mở tỷ số cho Man City trước khi Ferran Torres nhân đôi cách biệt

Những phút còn lại, dù liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Guaita thế nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc đoàn của Pep giành trọn vẹn 3 điểm ngay tại sân nhà của đối thủ.

Với thắng lợi này, Man City đã có chuỗi 11 trận thắng liên tiếp trên sân khách.  Cùng với đó là chạm một tay vào danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. Chỉ cần MU thất thủ trước Liverpool ở vòng đấu này, The Citizens sẽ chính thức trở thành tân vương của giải đấu năm nay.

Đội hình ra sân:

Palace: Guaita, Koutate, Ward, Dann, Mitchell, Milivojevic, Riedewald, Townsend, Eze, Zaha, Benteke

Man City: Ederson, Cancelo, Laporte, Ake, Mendy, Fernandinho, Rodri, Ferran Torres, Sterling, Jesus, Aguero

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?