Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mikel Arteta gửi thông điệp tới Thomas Partey trước vòng 31

Thứ Bảy, ngày 10/04/2021 - 10:40
3.4/5 của 8 đánh giá
HLV trưởng của Arsenal, Mikel Arteta mới đây đã có những phát biểu liên quan đến Thomas Partey ngay trước trận gặp Sheffield. Ông muốn Partey cần phải nỗ lực hơn nữa.

Thomas Partey chuyển tới Arsenal từ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2020 với một bản hợp đồng có giá trị 45 triệu bảng. Tiền vệ người Ghana được kì vọng sẽ trở thành trụ cột để giúp Pháo thủ tìm lại được vị thế vốn có của một đội bóng lớn.

Tuy nhiên mọi thứ lại đang không diễn ra một cách thuận lợi như vậy đối với Partey trong mùa giải đầu tiên ở sân Emirates. Arsenal của Partey đương nhiên cũng đang trải qua một năm không vui vẻ gì. Các fan của Pháo thủ đang vừa bực vừa không hiểu điều gì đang khiến đội bóng con cưng của họ chật vật ở giữa BXH giải Ngoại hạng Anh.

Arteta mong muốn thể lực của Partey sẽ được cải thiện để cống hiến nhiều hơn cho Arsenal

Chính sự vắng mặt thường xuyên của Partey vì nhiều chấn thương khác nhau đã ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích của Arsenal. Thậm chí Partey luôn gặp phải chấn thương khác ngay ở trận đấu đầu tiên sau khi vừa bình phục một chấn thương trước đó.

“Hy vọng rằng chúng ta sẽ được chứng kiến Partey phiên bản tốt nhất trở lại trong trận đấu với vào ngày Chủ Nhật và ở trận lượt về với Slavia Prague vào giữa tuần tới”, Mikel Arteta nói.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Với việc đã có 3 trận đấu liên tiếp ra sân, tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ được thấy một Partey hoàn toàn mạnh mẽ cho tới khi mùa giải kết thúc”

“Thật khó để đánh giá về màn trình diễn của cậu ấy ở mùa giải đầu tiên là hay hay dở bởi 6 tháng qua không có giai đoạn nào là Partey không gặp những vấn đề về thể lực. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và miễn là Partey đảm bảo được việc ra sân thường xuyên thì chắc chắn đội bóng sẽ vận hành tốt khi xoay quanh cậu ấy”.

Liệu Partey có thể giúp Arsenal thành công ở chặng cuối của mùa giải?

Arsenal chỉ thắng 3 trong 10 trận gần nhất và rõ ràng lúc này Pháo thủ rất cần Partey đạt được thể trạng tốt nhất để cùng toàn đội đi hết chặng đường còn lại của mùa giải. Tiền vệ 27 tuổi cần phải trở lại thật mạnh mẽ để chứng mình cho mọi người thấy lí do vì sao Arsenal lại bỏ ra một số tiền lớn để đem anh về. 

Trước mặt Partey sẽ là cuộc đối đầu với Sheffield vào lúc 1:00 ngày 12/4. Arteta tin rằng Sheffield sẽ tiếp tục duy trì một tinh thần chiến đấu tuyệt vời như thường lệ dù cho họ đã gần như sẽ rớt hạng khi mùa giải này khép lại. HLV người TBN cũng khẳng định ông muốn các học trò sẽ nỗ lực hết mình trong cuối mùa giải ở cả Ngoại hạng Anh lẫn cúp C2 châu Âu.



BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?