Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng trận thứ 5 liên tiếp, Lampard dành lời đặc biệt cho tân binh đắt giá

Chủ Nhật, ngày 20/10/2019 - 11:54
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu với Newcastle United, HLV Frank Lampard đã dành nhiều lời ngợi khen tân binh khủng của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Chelsea vừa có chiến thắng tương khó khăn trước Newcastle United với tỉ số 1-0. Đội khách đã có trận đấu quả cảm nhưng vẫn không thể có 1 điểm rời Stamford Bridge khi Marcos Alonso là người đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đáng ra Chelsea đã có thể có thêm bàn thắng kể từ sau khi tân binh Pulisic vào sân và tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng trong một trận đấu quá vô duyên, Tammy Abraham đã không thể tận dụng thành công. Sau trận đấu, HLV Frank Lampard đã dành nhiều lời khen ngợi cho Pulisic: 

“Chúng tôi gặp một vài vấn đề trong trận đấu, nhưng đã giải quyết nó. Kovacic đã chơi rất xuất sắc và Pulisic cũng vậy. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi phải thi đấu như vậy, Chelsea có phong cách của riêng mình”.

Lampard khen ngợi Pulisic sau trận đấu

“Tôi thực sự hài lòng về Pulisic. Sau những lời bàn tán trong thời gian gần đây, mọi người đã có đôi chút nghi ngờ về cậu ấy, nhưng Pulisic đã chơi rất tốt và đáng khích lệ. Trong hiệp đấu đầu tiên, Chelsea đá hơi chậm, chúng tôi không đủ tốc độ và không quá mạo hiểm. Toàn đội đã làm tốt hơn trong nửa sau trận đấu, và bạn có thể thấy được tinh thần, nguồn năng lượng của các cầu thủ.”.

“Chúng tôi muốn đạt mục tiêu lọt vào Top 4 trong mùa giải này. Đây là một dấu hiệu tốt cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng. Điều đó khiến toàn đội khát khao tiến lên phía trước, bởi bóng đá có thể thay đổi rất nhanh” – HLV Frank Lampard kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?