Bạn muốn tắt quảng cáo?

Câu trả lời bất ngờ của Thành Chung về kết hôn trước tuổi 30

Thứ Tư, ngày 06/05/2020 - 10:59
5/5 của 1 đánh giá
Trở lại tập luyện sau thời gian dài nghỉ dịch, trung vệ CLB Hà Nội, Nguyễn Thành Chung khiến các fan “khổ tâm” thay khi trả lời đầy chua xót về dự định kết hôn trước 30 tuổi.

Sau quãng thời gian nghỉ dài do dịch Covid-19, CLB Hà Nội đã trở lại tập luyện vào chiều ngày hôm qua (5/5). Dưới bầu thời tiết nắng nóng tại thủ đô song các cầu thủ vẫn cố gắng hoàn thành các bài tập mà ban huấn luyện đã lên giáo án.

Vấn đề lớn nhất mà đội bóng thủ đô đang phải đối mặt đó chính là sự sứt mẻ lực lượng nơi hàng thủ. Các trụ cột quan trọng là Đình Trọng và Duy Mạnh vẫn đang trong quá trình điều trị hồi phục chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Trong khi đó, các cái tên mới như Bùi Hoàng Việt Anh vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập. Lúc này, Hà Nội chỉ còn Thành Chung là trung vệ duy nhất trong đội hình chính.

CLB Hà Nội tập luyện sau giãn cách xã hội

Trong cuộc trả lời với truyền thông tại buổi tập ngày hôm qua, Thành Chung cũng đã thừa nhận khó khăn nói trên của đội bóng:

“Bước đầu có khó khăn khi đá cùng Việt Anh nhưng dần dần bảo nhau, cùng nhau đá. Khi em mới lên đội, có các anh chỉ bảo mới hoà nhập tốt, Việt Anh hiện tại cũng vậy”.

 “Vị trí trung vệ thì đúng là điểm yếu của CLB, nhiều trận chưa giữ được sự ổn định, chưa làm tốt vai trò của mình nhưng em và các đồng đội dần dần khắc phục để hướng tới những trận đấu thành công nhất”.

Thành Chung cho biết mình vẫn còn độc thân

Theo dòng thời sự, khi được hỏi một chút ngoài lề sân cỏ về chủ trương khuyến khích nam, nữ kết hôn trước 30 tuổi, sớm sinh con và không lập gia đình muộn mà thủ tướng chính phủ vừa ban hành, Thành Chung đã khiến các fan "đau lòng" thay khi trả lời một cách đầy đau khổ: "Em lúc này còn chưa có người yêu thì làm sao đã nghĩ được đến chuyện kết hôn".

Sỡ hữu ngoại hình điển trai và tính cách hài hước, tiết lộ đang độc thân trên của Thành Chung khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ. Tuy nhiên, cũng sau chia sẻ này, cầu thủ gốc Tuyên Quang được dự đoán sẽ có nhiều “vệ tinh” chủ động làm quen hơn đây.  

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?