Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 4/7: HLV Lopez đệ đơn kiện CLB Thanh Hóa, các cầu thủ Real mất khoản thưởng lớn

Thứ Bảy, ngày 04/07/2020 - 19:00
4.3/5 của 2 đánh giá
Sau khi chia tay với CLB Thanh Hóa, HLV người Italia - Fabio Lopez đã đâm đơn kiện CLB Thanh Hóa lên FIFA và Ban tư cách cầu thủ FIFA sẽ là đơn vị giải quyết vụ việc này.

Ban tư cách cầu thủ FIFA giải quyết lùm xùm của HLV Lopez và CLB Thanh Hóa:

Sau khi chia tay với CLB Thanh Hóa, HLV Lopez cho biết sẽ kiện câu lạc bộ này lên FIFA và cũng cho hay luật sư của ông đã chuẩn bị đầy đủ những hồ sơ phục vụ cho vụ việc này.

Theo quy định, 2 cơ quan chính sẽ tiếp nhận các khiếu nại và những vụ kiện tụng như hiện tại là Phòng giải quyết tranh chấp FIFA và Ban tư cách cầu thủ FIFA.

HLV Lopez đâm đơn kiện CLB Thanh Hóa

Trong trường hợp này của HLV Lopez, Ban tư cách cầu thủ FIFA sẽ là đơn vị thụ lý và đưa ra những hướng giải quyết vụ việc.

Các cầu thủ Real Madrid sẽ không được nhận thưởng nếu vô địch Cúp Châu Âu:

Bên cạnh việc phải chấp nhận giảm 10-20% tiền lương trong giai đoạn cuối mùa, các cầu thủ Real Madrid còn không được nhận bất cứ một khoản thưởng thêm nào vào cuối mùa giải năm nay nếu như giành được chức vô địch La Liga hay Champions League.

Các cầu thủ Real Madrid sẽ không nhận thưởng nếu vô địch La Liga hay Cúp C1 Châu Âu

Đội trưởng Sergio Ramos và các cầu thủ khác trong đội đã đồng ý với lời đề nghị này đến từ câu lạc bộ để giúp Real Madrid vượt qua giai đoạn khó khăn về kinh tế trong khi Covid-19 vẫn đang hoành hành.

Barcelona bỏ tiền đón sao trẻ từ Man City trở lại Nou Camp:

Trong bối cảnh câu lạc bộ đang cần sự bổ sung về hàng thủ, Barcelona đang sẵn sàng bỏ tiền ra để chiêu mộ lại hậu vệ Eric Garcia, người đang chơi bóng tại Man City và chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

Barceloan chào đón Eric Garcia trở lại Nou Camp

Rời Nou Camp để đến Man City chơi bóng vào năm 2017, Eric Garcia mới chỉ có 17 lần ra sân cho đội bóng của HLV Pep Guardiola và giờ đây Barcelona đang rất muốn chiêu mộ lại hậu vệ này để bổ sung cho hàng thủ của CLB vào mùa giải tới.

Arsenal gia hạn thành công với sao trẻ:

Trước thềm màn so tài với Wolves tại vòng 33 ngoại hạng Anh, Arsenal đã thông báo một tin rất vui dành cho các fan hâm mộ khi họ đã trói chân thành công với một cầu thủ được xem như tương lai đội bóng.

Arsenal gia hạn thành công với tiền đạo Gabriel Martinelli

Theo đó, trang chủ của Arsenal vừa xác nhận họ đã trói chân sao trẻ Gabriel Martinelli bằng bản hợp đồng dài hạn chỉ sau 1 năm cầu thủ này gia nhập đội bóng. Tiền đạo 19 tuổi người Brazil đã thể hiện phong độ tương đối ấn tượng kể từ khi cập bến sân Emirates.

MU, PSG sẵn sàng ra đề nghị với Messi:

Vào ngày 3/7 vừa qua, thông tin Messi muốn rời Barcelona sau khi mùa giải 2020/21 khép lại đã xuất hiện rất nhiều trên các phương tiện truyền thông. Tháng 6 năm 2021, hợp đồng giữa siêu sao người Argentina và đội bóng xứ Catalan sẽ kết thúc.

MU và PSG sẵn sàng chiêu mộ Messi từ Barcelona

Theo nguồn tin từ VarskySports (Argentina), cả MU lẫn PSG đều sẵn sàng chi ra khoản tiền trị giá 120 triệu euro cộng thêm 1,2 cầu thủ để thuyết phục Barcelona nhả người ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Bầu Đức đảm bảo tương lai sau giải nghệ cho Tuấn Anh, Xuân Trường:

Mới đây, ở chia sẻ với truyền thông, chủ tịch đội bóng phố Núi đã lên tiếng bật mí về chuyện tương lai của nhiều ngôi sao đội bóng sau khi họ giải nghệ.

Theo những chia sẻ của ông chủ đội bóng HAGL, Xuân Trường đủ khả năng để trở thành giám đốc kĩ thuật tại CLB.

Bầu Đức "vẽ" tương lai cho Tuấn Anh, Xuân Trường

Còn với Tuấn Anh,  là cầu thủ với tư duy bóng đá thiên tài nên sau khi treo giày, cầu thủ này hoàn toàn có thể là HLV trưởng HAGL.

Chelsea mở lại đàm phán với Willian:

Ngay sau khi Willian đã từ chối lời đề nghị chuyển đến chơi cho một đội bóng giấu tên tại Trung Quốc, ban lãnh đạo của CLB Chelsea đã vào cuộc để thuyết phục anh ký vào một bản hợp đồng mới với The Blues.

Trước đó, hai bên đã không đi đến được thống nhất do Willian từng muốn gia hạn lâu dài với Chelsea thế nhưng đội bóng này lại không muốn ký hợp đồng có thời hạn hơn 1 năm với những cầu thủ trên 30 tuổi, nên hai bên đã không đi đến được thống nhất.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?