Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park đã không còn vận may ở ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 04/07/2020 - 11:40
2.4/5 của 9 đánh giá
Sở hữu một trong những lứa cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam khi mới gia nhập, nhưng ở thời điểm này, HLV Park Hang Seo đã không còn có được điều này.

HLV Park Hang Seo có thể nói là người đã biến những giấc mơ của bóng đá Việt Nam trở thành hiện thực khi mới ngồi vào vị trí HLV trưởng cách đây gần 3 năm. Hành trình đầy cảm xúc của ĐT Việt Nam tại VCK U23 Châu Á, chức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi và cả chiếc HCV SEA Games lịch sử, tất cả đều có công của ông thầy người Hàn.

Thế nhưng, nhìn lại vào thời điểm đó, khi lứa cầu thủ của Công Phượng, Xuân Trường, Duy Mạnh, Đình Trọng, Quang Hải nổi lên, đây thực sự là một “vận may” đối với HLV Park khi những cái tên này có thể coi là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam nhiều năm trở lại đây.

Đội hình làm nên chiến tích lịch sử ở VCK U23 Châu Á 2018 là những cái tên rất xuất sắc

Đương nhiên, HLV Park có công kết dính những cá nhân xuất sắc này trở thành một tập thể hùng mạnh, thế nhưng chính sự xuất sắc của những cầu thủ nói trên đã góp công lớn vào những thành công của đội nhà.

Ngay sau khi VCK U23 Châu Á 2020 khép lại đầy thất vọng, và ở thời điểm này khi triệu tập các cầu thủ lên cho ĐT U22 Việt Nam, HLV Park cũng phải thừa nhận rằng, thế hệ kế cận đang không có được sức mạnh như những người đàn anh.

Vị chiến lược gia người Hàn cũng đang rất lo lắng cho những giải đấu sắp tới, khi kỳ vọng đặt lên ông và các học trò là rất cao sau những thành công ở các giải đấu đã qua.

Kỳ vọng lên HLV Park và các học trò ở các giải đấu tới đang là rất cao

Những cái tên mà HLV Park Hang Seo đã triệu tập lên trong khoảng thời gian vừa qua, chủ yếu là ông đã phải theo dõi ở các giải trẻ, chưa kể vào đó là những lần tập trung ngắn hạn này cũng là để cho các cầu thủ có được cơ hội ra sân nhiều hơn thay vì chỉ ngồi dự bị ở CLB chủ quản.

Chính việc không được đá chính thường xuyên cũng nói lên phần nào sự “đuối” hơn về đẳng cấp của lứa cầu thủ này so với những người đàn anh.

HLV Park đã có được phần nào may mắn trong những ngày đầu đến với Việt Nam, và ông cần phải thực sự thể hiện được tài năng của mình với lứa cầu thủ mới trong các giải đấu trước mắt.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?