Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất bại cay đắng trước Việt Nam, HLV Malaysia nói gì?

5/5 của 1 đánh giá

Malaysia dù cầm bóng nhiều nhưng vẫn phải nhận thất bại thuyết phục trước ĐT Việt Nam. Sau trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe nói rằng Việt Nam đã trừng phạt quá tốt những sai lầm của hàng thủ Malaysia.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Malaysia đã thi đấu không tồi chút nào trước ĐT Việt Nam khi liên tục cầm bóng và gia tăng sức ép lên phần sân của ĐT Việt Nam. Thế nhưng việc không có một người làm bóng tốt cùng sự sắc bén trong tấn công đã khiến đội bóng áo vàng để thủng lưới trong 2 pha phản công nhanh của đội tuyển Việt Nam.

Malaysia đã bị ĐT Việt Nam trừng phạt sai lầm

Phát biểu sau thất bại 0-2, HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra tiếc nuối với trận thua trên sân Mỹ Đình và nói rằng các cầu thủ của ông đã bị ĐT Việt Nam trừng phạt sau những sai lầm nơi hàng thủ. Mặc dù vậy ông vẫn tỏ ra hài lòng với các học trò.

“Trận này chúng tôi chơi tốt hơn 2 trận trước, tuy nhiên đôi khi trong bóng đá là thế, chúng tôi phải chấp nhận. Có vài tình huống xảy ra trong trận đấu, đặc biệt khi chúng tôi để thua tương đối sớm khiến Malaysia đánh mất thế trận”.

“Malaysia đã gặp 2 vấn đề là chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công và từ tấn công về phòng ngự, kế là đường chuyền quyết định không tốt. Nhìn chung, tôi hài lòng với toàn đội và hy vọng đội sẽ rút ra được những bài học từ trận đấu này”. HLV Malaysia chia sẻ thêm.

HLV Tan Cheng Hoe vẫn tự hào về cái học trò

Thất bại trước ĐT Việt Nam sẽ khiến Malaysia phải bước vào trận đấu với Myanmar trong lượt đấu cuối bảng A 2018 với tinh thần cao nhất thì mới có hy vọng vượt qua vòng bảng.

Gia Long

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?