Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất sủng tại Liverpool, Klopp vẫn mong người này ở lại CLB

Thứ Ba, ngày 16/07/2019 - 11:27
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho không có nhiều đóng góp cho Liverpool trong mùa giải vừa qua song ở phát biểu mới đây, HLV Jurgen Klopp khẳng định ông vẫn muốn thủ thành Simon Mignolet sẽ cam kết tương lai lâu dài với đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Sau khi Liverpool mang về Alisson Becker, thủ thành người Brazil nghiễm nhiên là sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ của The Kop. Phong độ ổn định của ngôi sao này giúp Lữ đoàn đỏ giành ngôi vô địch Champions League song đồng thời cũng khiến cơ hội thi đấu của Mignolet giảm đi đáng kể.

Trong bối cảnh đó, nhiều người tin rằng thủ môn người Bỉ sẽ ra đi ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay khi mà anh chỉ ra sân vỏn vẹn 2 trận xuyên suốt mùa giải 2018/19. Dù vậy, chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, đích thân HLV Klopp đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được giữ chân Mignolet.

Mặc dù đang thất sủng tại CLB

“Cậu ấy vẫn là cầu thủ quan trọng đối với tôi và đội bóng. Tôi luôn muốn cậu ấy ở lại CLB và tiếp tục cống hiến cho Liverpool. Chúng tôi cần có cả 2 thủ môn xuất sắc và đó là lý do tôi muốn Mignolet tiếp tục gắn bó cùng đội bóng. Tôi và cậu ấy đã nói chuyện thẳng thắn với nhau, cậu ấy cũng rất muốn được cùng CLB chinh phục những đỉnh cao”.

Với việc The Kop phải thi đấu ở nhiều đấu trường trong mùa giải tới, khả năng Mignolet được ra sân nhiều hơn so với mùa giải vừa qua là điều hoàn toàn có cơ sở. Hiện tại, anh đang cùng với đội bóng tập luyện nhằm có những trận đấu trong tour du đấu mùa hè.

Song Mignolet vẫn được HLV Klopp khuyên ở lại đội bóng

Mới nhất, anh cũng đã được HLV Klopp sử dụng ở chiến thắng 3-1 mà Liverpool giành được  trước Bradford vào chủ nhật vừa qua (14/7).

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?