Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất vọng về trận đấu, HLV Pochettino vẫn tự hào về một học trò

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 10:29
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại trước Chelsea. HLV Pochettino dù rất thất vọng với trận đấu đêm qua nhưng vẫn dành lời khen ngợi Harry Kane.

Tham khảo thêm:

đã phải nhận thất bại 0-2 trên sân Stamford Bridge trước trong trận đấu đêm qua. Thất bại cay đắng trước đối thủ trực tiếp cùng thành phố đang khiến cho cơ hội tranh chấp vô địch của Spurs trước Man City và Liverpool trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

HLV Pochettino không giấu nổi sự thất vọng

Rõ ràng, phải nhận một trận thua vào thời điểm này là một điều thật khó để chấp nhận bởi đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino cũng đã không giấu nổi sự thất vọng của mình:

“Chúng tôi đã thua nhưng đây vẫn là một trận đấu cân bằng. Tuy nhiên với việc thậm chí không sút trúng đích nổi quả nào thì thất bại này cũng là xứng đáng mà thôi”.

Harry Kane vẫn cho thấy đẳng cấp của mình trong trận đấu đêm qua

“Chúng tôi đã phải trả giá đắt bởi những sai lầm không đáng có dù là nhỏ nhất của mình. Giờ thì việc chiến đấu với và là điều không thể nữa rồi, họ sẽ cạnh tranh cho chức vô địch còn chúng tôi sẽ chỉ cố gắng kiếm từng điểm số một”.

Bên cạnh đó, ông vẫn dành lời khen cho Harry Kane trong trận đấu vừa qua: “Tôi nghĩ rằng cách anh ấy chiến đấu và chạy trên sân đã cho tất cả thấy anh ấy quyết tâm thế nào. Kane là một cầu thủ vô cùng đẳng cấp mà tôi có”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?