Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Sao Liverpool nghỉ hết năm vì dính chấn thương nặng

Thứ Ba, ngày 24/12/2019 - 19:37
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Oxlade-Chamberlain của Liverpool sẽ phải ngồi ngoài đến hết năm 2019 vì chấn thương gặp phải ở trận chung kết FIFA Club World Cup.

Liverpool đã trở thành nhà vô địch thế giới sau khi giành thắng lợi 1-0 trước đại diện của Nam Mỹ – Flamengo ở trận chung kết FIFA Club World Cup 2019. Dẫu vậy, The Kop sẽ phải chịu tổn thất lớn khi tiền vệ Oxlade-Chamberlain dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến hết năm.

Cụ thể, Oxlade-Chamberlain đã gặp phải chấn thương mắt cá nghiêm trọng sau pha va chạm ở trận chụng kết. Theo xác nhận của HLV Jurgen Klopp, tiền vệ người Anh sẽ không còn cơ hội thi đấu trong năm 2019, đồng thời chưa dự đoán được thời gian bình phục của cầu thủ này.

Oxlade-Chamberlain dính chấn thương mắt cá nặng ở trận chung kết FIFA Club World Cup

Theo đó, tiền vệ 26 tuổi sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu cuối cùng của Liverpool trong năm nay tại giải Ngoại hạng Anh là trận đại chiến với Leicester City – đội bóng đang bám đuổi vị trí số 1 của The Kop vào ngày 27/12 và cuộc so tài với Wolves ngày 29/12.

Hiện tại, giải Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn Giáng Sinh vô cùng khốc liệt với mật độ thi đấu dày đặc. Chấn thương của Oxlade-Chamberlain sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình nhân sự của Liverpool, trong bối cảnh đội chủ sân Anfield cần duy trì ngôi đầu bảng và thi đấu trên nhiều đấu trường.

Khiến anh phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2019

Oxlade-Chamberlain đã vật lộn với những chấn thương trong suốt sự nghiệp của mình. Anh từng dính chấn thương dây chằng chữ thập vào tháng 4/2018 trong trận bán kết Champions League với Roma. Chấn thương đó khiến Chamberlain phải nghỉ thi đấu hơn 1 năm khi quá trình hồi phục của anh gặp nhiều trắc trở.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?