Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Sint-Truidense lên tiếng sau sự ra đi của Công Phượng

Thứ Ba, ngày 24/12/2019 - 19:57
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Công Phượng chính thức cập bến TP Hồ Chí Minh, chủ tịch CLB Sint-Truidense đã tỏ ra khá tiếc nuối khi thương vụ Công Phượng không thể thành công như dự kiến.

Như Bongda365 đã đưa tin, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức chia tay Sint-Truidense sau nửa mùa giải tập luyện và thi đấu để trở về Việt Nam đầu quân cho CLB TP Hồ Chí Minh tại V-League 2020. Đây là quyết định được cho là đúng đắn của Công Phượng bởi anh mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 20 phút tại giải VĐQG Bỉ và nhiều tháng nay còn không được đăng ký thi đấu.

Mặc dù vậy, chủ tịch David Meekers của CLB Sint-Truidense vẫn lên tiếng thừa nhận việc Công Phượng rời đội bóng là điều đáng tiếc:  “Tôi khá thất vọng và tiếc nuối. Ở quê hương, anh ấy được ngưỡng mộ giống như Eden Hazard đối với người hâm mộ Bỉ. Sự ra đi của anh ấy cũng là một điều đáng tiếc cho chúng tôi”.

Công Phượng gần như không được ra sân trong màu áo Sint-Truidense

Đã gần 5 tháng trôi qua, chân sút HAGL đã không còn cơ hội được khoác áo STVV trong một trận cầu chính thức, anh chỉ có vài lần chơi ở đội dự bị và sau đó đã ‘mất tích’ ở danh sách đăng ký trước mỗi trận đấu của đội bóng Bỉ.

Chia sẻ thêm về thương vụ nhượng lại Công Phượng cho TP Hồ Chí Minh, vị chủ tịch STVV cũng cho biết việc đội bóng chia tay Công Phượng không phải vì vấn đề tài chính, đồng thời khẳng định ngôi sao người Việt Nam rất có sức hút với giới truyền thông Việt Nam: “Sint Truiden không hề lo lắng về tài chính trong việc chuyển nhượng này. Đây chỉ là một hợp đồng trung bình và Công Phượng chỉ nhận mức lương trung bình ở đội”.

Chủ tịch David Meekers của CLB Sint-Truidense

“Tuy nhiên Phượng cũng là cầu thủ có giá trị thương mại lớn. Nếu anh ấy thành công cùng CLB Sint- Truidense thì ông Tateishi (ông chủ Sint Truiden) có thể mở được cánh cửa liên hệ giữa Việt Nam với châu Âu. Đáng tiếc mọi thứ không như mong đợi của chúng tôi”. Ông Meekers kết luận.

Ngôi sao gốc Nghệ An dự kiến có mặt tại TP.HCM ngày 29/12 để ký hợp đồng với đội á quân V.League 2019. Nhiều khả năng CLB TP.HCM sẽ có sự phục vụ của Công Phượng từ ngày 1/1/2020.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?