Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ông Park nổi điên khi bị hỏi về chuyện giảm lương

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 - 15:21
2.7/5 của 307 đánh giá
HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ cùng với người đại diện làm việc lại với VFF liên quan đến hợp đồng nếu có điều chỉnh lương.

Phóng viên có đặt câu hỏi với ông Park về việc vị chiến lược gia Hàn Quốc có bị giảm lương giống như các cầu thủ tại V.League do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Nhà cầm quân Hàn Quốc trả lời trong sự tự ái: “Theo anh chị phóng viên thì tôi nên làm thế nào là tốt nhất? Tất cả những vấn đề đã được quy định rất chi tiết trong hợp đồng. Tôi nghĩ chuyện điều chỉnh lương là vấn đề mà chúng ta không nên suy nghĩ một cách dễ dàng quá. Tôi biết tình hình Việt Nam rất khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nhưng nếu đặt vấn đề vì như thế mà điều chỉnh lương bổng thì chúng tôi lại phải ngồi lại để tái ký hợp đồng với VFF thôi”.

THầy Park khẳng định sẽ ký lại hợp đồng nếu VFF giảm lương

Vị HLV Hàn Quốc gay gắt: “Chúng ta có nhiều cách làm. Với tôi đó là công việc, là sự cống hiến phục vụ cho bóng đá Việt Nam cũng như đóng góp cho bóng đá trẻ. Nếu như năm nay không chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 thì tôi sẽ đóng góp nhiều hơn đến bóng đá trẻ. Nói gì thì nói, chúng tôi cũng là người nước ngoài. Tôi cũng có lòng tự trọng riêng của tôi. Tôi cũng sẽ trao đổi với người đại diện của tôi để có những thông tin nói chuyện với liên đoàn, nếu có vấn đề đó”.

Thực tế suốt 3 năm qua, HLV Park Hang Seo vẫn phải nắm trong tay cùng lúc 2 đội tuyển. Ông thừa nhận: “Mỗi giải đấu là một gánh nặng, sức ép. Nhưng HLV là nghề như vậy, phải chấp nhận điều đó”. Trước bối cảnh năm 2021 dồn dập các giải đấu, HLV Park Hang Seo lo ngại: “Với hàng loạt giải đấu như vậy thì quỹ thời gian và công việc sẽ có sự trùng lặp nhiều. Nhưng tôi tin rằng nếu làm từng bước, nỗ lực như chúng ta đã làm thì mọi thứ sẽ đạt được. Tôi sẽ cố gắng phát huy nỗ lực cao nhất. Để ở cả 4 mặt trận sẽ đều đạt được kết quả như mong đợi”. Ông Park cũng thở dài: “Chúng ta cũng biết Covid-19 hoạt động không có kế hoạch gì cả. Điều đó khiến chúng ta bị động”.

Đồng thời thừa nhận những khó khăn có thể phải đối mặt 

Liên quan đến đội U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo chủ động tự giảm tải khối lượng công việc cho mình khi chia đội thành hai với 2 Ban huấn luyện khác nhau. Ông Park sẽ quan sát, nhận báo cáo từ các cộng sự của mình.

 Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?