Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tập sai yêu cầu, Bùi Tiến Dũng bị thầy Park gọi riêng nhắc nhở

Chủ Nhật, ngày 29/09/2019 - 11:00
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã bị HLV Park Hang Seo gọi riêng ra nhắc nhở trong buổi tập chiều 28/9 của ĐT Việt Nam. Ngoài thời gian vui vẻ, tình cảm thì chiến lược gia người Hàn Quốc cũng là một người rất nghiêm khắc và chuyên nghiệp.

Chiều 28/9, tuyển Việt Nam và tuyển U22 tiếp tục có buổi tập luyện theo như kế hoạch để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia diễn ra vào ngày 10/10 mà xa hơn nữa là trận đấu gặp Indonesia diễn ra vào ngày 15/10.

Sau phần khởi động, HLV Park Hang Seo cho các tuyển thủ thực hiện những bài tập chuyền bóng và chiến thuật. Ở bài tập này, chiến lược gia người Hàn Quốc yêu cầu các học trò thực hiện nghiêm túc các bài tập này.

Trong khi các học trò thực hiện, HLV Park Hang Seo đứng ở ngoài và quan sát rất kỹ. Nếu tuyển thủ nào thực hiện chưa đủ, chiến lược gia này lập tức có những nhắc nhở.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng là một trong số những cái tên thực hiện chưa đúng yêu cầu mà HLV Park Hang Seo đề ra. Lập tức, ông gọi riêng cầu thủ sinh năm 1995 ra nhắc nhở. Sau khoảng thời gian nhắc nhở, trung vệ của Viettel đã thực hiện đúng yêu cầu.

Bùi Tiến Dũng bị thầy Park gọi riêng nhắc nhở ở buổi tập chiều 28/9

Dẫn dắt đội tuyển Việt Nam lập nên hàng loạt kỳ tích trong các giải đấu vừa qua. Người hâm mộ Việt Nam có lẽ quá quen với hình ảnh một huấn luyện viên nghiêm khắc, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó ông còn là “ông bố” đầy đáng yêu, tình cảm và hài hước bên các cầu thủ của mình.

Với sự quan tâm, tận tình của ông Park Hang-seo dành cho các cầu thủ và bóng đá Việt Nam, nhiều người hâm mộ kỳ vọng ông sẽ cùng học trò đem lại những chiến tích mới cho nền thể thao nước nhà.

Thậm chí trong buổi tập luyện chiều ngày 28/9 chiến lược gia người Hàn Quốc còn chêu đùa cả phóng viên đang tác nghiệp.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?