Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park dính chấn thương trước vòng loại World Cup gặp Malaysia

Chủ Nhật, ngày 29/09/2019 - 09:04
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên Park Hang-seo dính chấn thương trong đợt tập trung tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia diễn ra vào ngày 10/10.

Chiều 28/9, tuyển Việt Nam và tuyển U22 tiếp tục có buổi tập luyện theo như kế hoạch để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia diễn ra vào ngày 10/10.

Ở buổi tập trước đó diễn ra vào ngày 27/9, ĐT Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam đã có trận đá tập nội bộ và không cho báo chí tác nghiệp. Tuyển Việt Nam bị đội U22 cầm hòa 0-0 ở thời gian thi đấu chính thức. Mặc dù chỉ là một trận đấu nội bộ thế nhưng các cầu thủ của cả 2 đội vẫn cho thấy sự quyết tâm cao độ. Đồng thời tính chất hấp dẫn của trận đấu nội bộ theo ghi nhận cũng căng thẳng đến những phút cuối cùng.

HLV Park dính chấn thương trước vòng loại World Cup gặp Malaysia

Ở buổi tập mới nhất, tất cả phóng viên đã bất ngờ khi HLV Park Hang Seo xuất hiện với chân phải chấn thương và phải đi cà nhắc. Theo nguồn tin thân cận, chiến lược gia người Hàn Quốc dính chấn thương tại nhà riêng do đi lại bất cẩn.

Theo đó chấn thương của HLV Park Hang Seo được xác định không có gì quá nghiêm trọng. Ông vẫn có thể tiếp tục ra sân cùng ĐT Việt Nam và tuyển U22 ở những buổi tập tiếp theo. Thậm chí ở những buổi tập trước, chiến lược gia này còn tham gia tập thể lực cùng các học trò.

HLV Park bị đau do đi lại bất cẩn

Gương mặt của HLV Park trong buổi tập mới nhất vẫn vô cùng thoải mái. Thậm chí ông còn trêu đùa các phóng viên, liên tục cười và hô “holiday” (kỳ nghỉ) khi thời gian tác nghiệp kết thúc. Nội dung HLV người Hàn Quốc muốn truyền tải có thể được hiểu rằng “hôm nay là ngày nghỉ, đừng làm việc nhiều quá”.

Hôm nay (29/9), đội tuyển Việt Nam được nghỉ xả hơi cả ngày. Sau đó, cả đội tiếp tục lịch trình tập 1 buổi/ngày tại sân bóng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?