Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thế hệ Quang Hải, Đức Chinh sẽ là đầu tàu đưa Việt Nam đến World Cup 2026

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 18:20
5/5 của 1 đánh giá

Những cầu thủ thuộc thế hệ của Quang Hải, Đức Chinh hay Tiến Linh sẽ là niềm hy vọng để bóng đá Việt Nam có thể nghĩ tới sân chơi World Cup lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước nhà.

Với những thành công trong những năm qua, bóng đá Việt Nam đang tự tin đặt ra những mục tiêu lớn hơn trong tương lai, và một trong số đó là góp mặt tại sân chơi World Cup.

Kỳ World Cup 2026 sắp tới chính là cơ hội để ĐT phấn đấu cho một suất tham dự khi số đội tham dự sẽ được tăng lên từ 32 đội lên 48 đội, trong đó, Châu Á có 8 suất rưỡi, và khi trình độ của nền bóng đá Việt Nam với những cường quốc như Hàn Quốc và Nhật Bản đã được thu hẹp, cơ hội cho Những ngôi sao vàng là rất lớn.

Thế hệ của những Quang Hải, Đức Chinh hay Tiến Linh được coi là niềm hy vọng của bóng đá Việt Nam. Đây đều là những lứa cầu thủ sinh năm 1997 và có một nền tảng thể lực và kỹ thuật tốt, chưa kể với đó là một lối tư duy bóng đá hiện đại và rất phù hợp khi đối đầu với các nền bóng đá phát triển.

Bóng đá Việt Nam đang có cơ hội cho sân chơi World Cup

Nhìn vào những thành công của HLV Park và các học trò trong thời gian gần đây, cụ thể là chức vô địch SEA Games, hay những chiến thắng tại vòng loại World Cup 2022, có thể nói, lứa cầu thủ trẻ trong tay của ông thầy người Hàn Quốc đủ sức để chinh phục những đỉnh cao của bóng đá châu lục.

Thái Lan ở thời điểm hiện tại cũng không còn là đối trọng với chúng ta, và những trận đấu sòng phẳng với cách biệt tối thiểu trước Hàn Quốc, Nhật Bản, Iran là đủ để cho thấy thực lực hiện tại của đội tuyển nhà là rất đáng được kỳ vọng.

Cũng cần phải nói thêm, chính những Quang Hải, Đình Trọng, Đức Chinh đã cùng ĐT U20 Việt Nam tham dự kỳ U20 World Cup 2017, và sau đây vài năm nữa, ở kỳ World Cup 2026, những cái tên này sẽ bước vào độ chín, để cùng ĐT Việt Nam chinh phục tấm vé tới sân chơi World Cup.

Quang Hải hay Đức Chinh là những niềm hy vọng của bóng đá Việt Nam

Kinh nghiệm có thể là thứ còn đang thiếu, nhưng trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 đang là một điều quý báu để những chàng trai vàng của bóng đá Việt Nam vững tin hơn vào một trang mới của nền bóng đá nước nhà.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?