Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu vùi mình ở phòng tập gym trong những ngày đầu năm mới 2020

Thứ Năm, ngày 02/01/2020 - 17:03
5/5 của 1 đánh giá

Trong những ngày đầu năm mới, thay vì chọn cách đi chơi cùng những người bạn tại Hà Lan thì Văn Hậu lại vùi mình trong phòng tập gym nhằm duy trì thể lực và thể hình. Sự cần cù và chuyên nghiệp của Văn Hậu chính là điểm cộng trong mắt CLB Heerenveen.

. Trong khoảnh khắc năm 2019 khép lại, Văn Hậu cũng vui vẻ chia sẻ với mọi người về cách anh đón năm mới tại trời tây cùng những người bạn.

Anh đón chào những khoảnh khắc đầu tiên của năm 2020 bằng một vài bức ảnh tươi tắn, đốt pháo bông rồi sau đó vài tiếng lại lao vào phòng gym tập luyện. Giải VĐQG Hà Lan đang trong giai đoạn nghỉ đông, thế nhưng có thể thấy Văn Hậu không hề lơ là mà luôn tận dụng tối đa thời gian để cải thiện bản thân.

Văn Hậu vùi mình ở phòng tập gym trong những ngày đầu năm mới 2020

Thay vì chọn cách đi chơi cùng những người bạn tại Hà Lan trong những ngày đầu năm mới thì Văn Hậu lại vùi mình trong phòng tập gym nhằm duy trì thể lực và thể hình. Sự cần cù và chuyên nghiệp của Văn Hậu chính là điểm cộng trong mắt CLB Heerenveen.

Có thể nói, năm 2019 là một năm thành công rực rỡ đối với Đoàn Văn Hậu khi anh sở hữu đủ danh hiệu cao quý ở cả cấp độ CLB (vô địch V.League và cúp quốc gia) lẫn tuyển quốc gia (cùng U23 Việt Nam giành Huy chương vàng SEA Games 30). Đặc biệt nhất đó là bản hợp đồng gia nhập CLB SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan.

Mặc dù không thể trở về dự U23 châu Á 2020, Văn Hậu vẫn còn rất nhiều cơ hội ở chặng đường phía trước.

Ngày 18/12, Văn Hậu đã có màn ra mắt đội bóng mới khi vào sân trong những phút cuối ở một trận đấu thuộc khuôn khổ giải Cúp Quốc gia. Dù chỉ xuất hiện vài phút, thế nhưng anh vẫn nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ NHM SC Heerenveen.

Đó là tín hiệu đáng mừng cho hậu vệ người Thái Bình khi trước đó HLV trưởng SC Heerenveen từng cho biết sẽ không sử dụng Văn Hậu cho đến hết năm 2019 nhưng sẽ trao cho anh cơ hội ở nửa sau của mùa giải. Những phút ra sân của Văn Hậu tại Hà Lan cũng đập tan ánh mắt nghi ngờ dành cho một cầu thủ Việt khi thi đấu tại nước ngoài.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?