Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm 2 ca dương tính với Covid-19 ở Premier League

Chủ Nhật, ngày 24/05/2020 - 10:13
5/5 của 1 đánh giá
Trong những lần kiểm tra tiếp theo vừa qua, giải Ngoại Hạng Anh xác nhận có thêm 2 ca nhiễm Covid-19 ở nội bộ các cầu thủ và các nhân viên các đội bóng, qua đó nâng tổng số ca nhiễm lên con số 8.

Tổng cộng đã có 996 người bao gồm các cầu thủ và các nhân viên làm việc tại các đội bóng được kiểm tra y tế bắt buộc trong thời gian vừa qua và các nhân viên bộ phận y tế đã thông báo có thêm 2 ca dương tính với virus Corona.

Trước đó, đã có 6 ca dương tính với Covid-19 bị phát hiện, trong đó một nửa số lượng này nằm ở câu lạc bộ Watford, như vậy tính tới thời điểm này, đã có tổng cộng 8 người nhiễm Covid-19 tính riêng trong khuôn khổ những câu lạc bộ đang thi đấu tại giải Ngoại Hạng Anh.

Có thêm 2 ca nhiễm Covid-19 được phát hiện ở giải Ngoại Hạng Anh

BTC Premier League không tiết lộ danh tính các cá nhân bị nhiễm bệnh do muốn bảo mật thông tin này, bất chấp việc các đội bóng muốn những vấn đề liên quan đến dịch bệnh phải được công khai.

Cho dù việc phát hiện ra thêm những ca nhiễm bệnh là một thông tin không vui, nhưng xét trên mặt tổng thể, kế hoạch để đưa giải đấu trở lại trong thời gian tới của BTC giải Ngoại Hạng Anh đang là rất khả thi khi số ca nhiễm không hề cao và ở mức báo động.

Chỉ 0,2% số người được kiểm tra y tế là có dương tính với virus nguy hiểm lây nhiễm qua đường hô hấp này và nếu như cách ly an toàn, thì việc các trận đấu được sớm tổ chức trở lại là hoàn toàn có cơ sở. Được biết, sẽ có thêm những lần kiểm tra sức khỏe được tổ chức với quy mô là từ 40 đến 50 đội bóng đang thi đấu trên toàn bộ lãnh thổ nước Anh.

Trong những ngày vừa qua các câu lạc bộ tại Anh cũng đã tập trung để tập luyện theo từng nhóm, để chuẩn bị cho các trận đấu sắp được tổ chức trở lại dự kiến vào trung tuần tháng 6 tới.

Các cầu thủ đã trở lại tập luyện theo từng nhóm nhỏ

Giải Ngoại Hạng Anh cũng chỉ còn lại 9 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc, ngôi vô địch gần như đã nằm chắc trong tay của Liverpool khi đội bóng này đang có khoảng cách 25 điểm với đội xếp thứ 2 Man City.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?