Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU gặp bất lợi lớn khi Ngoại Hạng Anh đá trên sân trung lập

Thứ Bảy, ngày 23/05/2020 - 16:45
5/5 của 1 đánh giá
MU sẽ gặp nhiều khó khăn khi các trận đấu còn lại của giải Ngoại Hạng Anh sẽ phải diễn ra trên các sân trung lập khi thành tích thi đấu của đội bóng này tại Old Trafford đang là khá tốt ở mùa bóng này.

Trong thời gian tới khi giải Ngoại Hạng Anh trở lại với người hâm mộ, các trận đấu đang được dự tính sẽ được tổ chức trên các sân đấu trung lập, và đối với nhiều đội bóng, trong đó có Manchester United, đây thực sự là một bất lợi.

Theo những con số thống kê, có tới 17 đội bóng thi đấu tốt trên sân nhà và có kết quả khi được thi đấu trên sân nhà tốt hơn là khi thi đấu trên sân khách và 3 đội bóng đang xếp ở vị trí dẫn đầu về điểm số giành được khi thi đấu tại sân nhà lần lượt là Everton, Tottenham và MU.

Trong khi đó, các đội bóng giành được nhiều điểm số hơn trên sân khách là những Southampton, Chelsea và Wolverhampton. Rất bất ngờ khi Southampton lại là đội thi đấu cực hay trên sân khách dù chỉ đang ngụp lặn ở nửa dưới của bảng xếp hạng.

Bảng thống kê thành tích sân nhà/khách của các CLB mùa này

Tại sân nhà Old Trafford, MU đã có được trung bình 1,93 điểm mỗi trận, trong khi đó con số này trên sân khách chỉ là 1,14 điểm.

Nếu nhìn lại chặng đường của MU tại mùa giải năm nay, tại sân nhà Old Trafford, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cầm hòa được Liverpool, giành chiến thắng trước Chelsea và Manchester City cũng như Leicester, đều là những đội bóng đang nằm trong top 4 hiện tại.

Rõ ràng, việc có được sự cổ vũ của khán giả ở sân nhà Old Trafford là một liều thuốc tinh thần thực sự lớn cho các cầu thủ MU và trong phần còn lại của mùa giải, sẽ thực sự đáng tiếc nếu như Quỷ đỏ không được thi đấu trên sân nhà.

MU thi đấu rất tốt trên sân nhà mùa này

Nếu theo như đúng lịch trình từ đầu mùa giải, MU vẫn còn tới 4 trận đấu nữa trên sân nhà, và khả năng giành trọn những điểm số của Quỷ đỏ là rất cao bởi các đối thủ cũng chỉ là những Bournemouth, Sheffield United, West Ham United và Southampton.

Mục tiêu của MU ở thời điểm này là lọt vào được top 4 và giành vé tham dự Cúp Châu Âu mùa tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?