Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea sẵn sàng để “máy quét” nghỉ hết mùa giải

Thứ Bảy, ngày 23/05/2020 - 09:57
5/5 của 1 đánh giá
CLB Chelsea đang dự tính sẽ để tiền vệ N’Golo Kante nghỉ hết phần còn lại của mùa bóng năm nay sau khi tỏ vẻ lo ngại về việc lây lan Covid-19 khi trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Sau khi quay trở lại hội quân cùng các đồng đội vào ngày thứ 3 (19/5) vừa qua, tiền vệ người Pháp – N’Golo Kante đã xin phép được tập luyện tại nhà thay vì cùng tham gia với các đồng đội do những lo ngại về việc lây lan Covid-19.

Ban huấn luyện của câu lạc bộ Chelsea cũng đã đồng ý để Kante tập luyện tại nhà và thậm chí còn cho cầu thủ này quyền quyết định thời gian trở lại tập luyện sau khi đã cảm thấy thực sự an tâm với tình hình sức khỏe.

BLĐ Chelsea đồng ý cho Kante tập luyện tại nhà thay vì tham gia cùng các đồng đội

Điều này có nghĩa rằng tiền vệ người Pháp hoàn toàn có thể sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải bởi trong những ngày tiếp theo khi giải được tiếp tục, vẫn chưa thể nào khẳng định được rằng Covid-19 sẽ được kiểm soát hoàn toàn tại Anh.

Còn nhớ vào năm 2018, Kante đã từng có lần bị ngất trong phòng thay đồ của Chelsea sau một buổi tập luyện ở Cobham và sau đó đã không thể ra sân trong trận đấu giữa Chelsea và , sức khỏe của các cầu thủ luôn là điều phải được đặt lên hàng đầu và chính vì vậy, ban huấn luyện của The Blues đã thông cảm với lựa chọn của Kante lúc này.

Thiếu vắng đi Kante sẽ là một mất mát lớn đối với Chelsea

Trước Kante, tiền đạo Troy Deeney của cũng đã từ chối trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau khi lo ngại về việc sẽ bị nhiễm Covid-19 và gây ảnh hưởng tới các thành viên còn lại trong gia đình.

Việc thiếu vắng đi tiền vệ người Pháp sẽ là một mất mát không nhỏ đối với Chelsea ở những vòng đấu còn lại, nhất là khi đội bóng này đang cần củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng qua đó tiếp tục nuôi hy vọng tham dự đấu trường Cúp C1 Châu Âu.

Trong 9 vòng đấu còn lại của giải Ngoại Hạng Anh, Chelsea sẽ còn phải đối mặt với các đối thủ như Manchester City, Liverpool và Wolverhampton, đây đều là các đội bóng thuộc top đầu và sẽ gây không ít khó khăn cho The Blues của .

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?