Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm 2 ngôi sao Thái Lan nằm trong tầm ngắm của HAGL

Thứ Năm, ngày 17/12/2020 - 15:09
2.3/5 của 7 đánh giá
Ngoài thủ môn ĐT Thái Lan, Kawin Thamsatchanan, theo tiết lộ của báo giới Thái Lan, tân HLV của HAGL, Kiatisak còn nhắm đến 2 ngôi sao khác của bóng đá xứ chùa Vàng.

Để chuẩn bị cho V-league 2021, HAGL đang thực hiện cuộc đại tu kỹ lưỡng về mặt lực lượng. Sau khi gọi trở lại ngôi sao sáng giá nhất là Nguyễn Công Phượng và chiêu mộ 4 nội binh là Nguyễn Văn Việt, Huỳnh Tuấn Linh, Tiêu Êxal và Nguyễn Hữu Tuấn, đội bóng phố Núi đang tìm kiếm những cầu thủ ngoại chất lượng để thay thế những cái tên đã ra đi.

Thủ môn ĐT Thái Lan, Kawin Thamsatchanan được cho là nằm trong tầm ngắm của HAGL. Báo giới Thái Lan cũng cho biết, HAGL sẵn sàng bỏ ra 500-600 ngàn baht/tháng (khoảng 385-460 triệu VNĐ) hoặc hơn 7 triệu bath/năm để trả lương cho Kawin.

Chưa dừng lại ở đó, website Idoojung.com của Thái Lan cũng vừa đăng tải thông tin HLV Kiatisak đang lên kế hoạch lôi kéo 2 ngôi sao của bóng đá xứ chùa Vàng về HAGL, đó là Sarach Yooyen và Thitiphan Puangjan. Được biết, bộ đôi này đều thích trải nghiệm việc thi đấu ở môi trường nước ngoài và đều là học trò cũ của Kiatisak khi ông còn dẫn dắt ĐTQG Thái Lan.

Sarach Yooyen và Thitiphan Puangjan nằm trong tầm ngắm của HAGL

Sarach Yooyen là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của "Voi chiến" những năm qua. Anh được gọi lên ĐTQG từ khá sớm và đến nay đã có 45 trận đấu trong màu áo Thái Lan. Chân sút 28 tuổi thường chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và đang chơi cho CLB Pathum United.

Trong khi đó, Thitiphan Puangjan là một cái tên không mấy xa lạ với các CĐV bóng đá Việt Nam. Cầu thủ 27 tuổi thường chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và cũng đã có 33 lần khoác áo ĐTQG Thái Lan. Hiện tại, anh đang thi đấu cho CLB Oita Trinita tại J-eague theo dạng cho mượn từ Pathum United.

Ở trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hồi năm ngoái, Puangjan từng có hành vi không đẹp với đội trưởng ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải. Trong một pha tranh chấp, tiền vệ của Thái Lan đã đạp vào đầu gối của Quế Ngọc Hải. 

Puangjan có pha vào bóng thô bạo với Quế Ngọc Hải

Trên thực tế, khả năng HAGL đem về Puangjan cao hơn bởi Yooyen vẫn đang thi đấu tốt tại Pathum. Chưa kể, vị trí tiền vệ trung tâm đã có Tuấn Anh và Xuân Trường đảm nhiệm, trong khi hàng thủ của đội chủ sân Pleiku mới là điều cần được cải thiện ở mùa bóng mới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?