Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm dấu hiệu cho thấy Văn Lâm sắp rời Muangthong, về HAGL

Thứ Bảy, ngày 26/12/2020 - 11:33
3.8/5 của 2 đánh giá
Đang xuất hiện những thông tin cho rằng HAGL muốn chiêu mộ Văn Lâm để chuẩn bị cho V-League 2021. Mới nhất, đã xuất hiện những dấu hiệu cho thấy thủ thành ĐT Việt Nam sắp rời Muangthong.

Cụ thể, báo giới Thái Lan vừa đăng tải thông tin cho biết, Muangthong United đang lên kế hoạch tái hợp với thủ môn Kawin Thamsatchan. Người gác đền này vừa hết hạn cho mượn tại Consadole Sapporo (Nhật Bản) trong khi được CLB chủ quản, OH Leuven (Bỉ) cho phép tự do ra đi khi đã không còn nằm trong kế hoạch đội bóng.

Chính vì lý do ấy mà Muangthong đang có ý định tái hợp với Kawin. Cơ hội để họ sở hữu thủ thành ĐT Thái Lan là vô cùng sáng sủa khi người gác đền 30 tuổi đang rất muốn tìm kiếm một bến đỗ mới nhằm có cơ hội ra sân nhiều hơn. 

Theo tiết lộ, thủ thành Kawin có thể sẽ cập bến Muangthong vào khoảng thời gian giữa mùa giải khi thị trường chuyển nhượng của Thai League mở cửa. Điều này cũng sẽ khiến cho tương lai Đặng Văn Lâm trở nên bấp bênh.

Muangthong đang lên kế hoạch tái hợp với Kawin 

Dù vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu tại khung gỗ CLB song với mong muốn mang về Kawin, Muangthong cho thấy họ cũng đã sẵn sàng chia tay với thủ thành ĐT Việt Nam khi đang xuất hiện thông tin cho rằng HAGL sẵn sàng chi đậm để đưa Văn Lâm về với đội bóng nhằm chuẩn bị cho V-League 2021.

Cuối tuần trước, Đặng Văn Lâm không góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu khi Muangthong United thắng Suphanburi 3-1 để chấm dứt chuỗi 4 trận toàn hòa và thua ở Thai League.

Hiện tại, Muangthong cũng đang gặp khó khăn về tình hình tài chính. Bởi vậy, việc họ bán đi Văn Lâm và mang về thủ thành Kawin theo dạng chuyển nhượng tự do là điều rất dễ xảy ra. Nếu điều đó trở thành hiện thực, HAGL sẽ thực sự tạo nên một bom tấn nữa tại V-League 2021.

Qua đó mở đường cho Văn Lâm tới HAGL

Trong quá khứ, Đặng Văn Lâm từng khoác áo đội bóng phố Núi giai đoạn năm 2011-2014 nhưng không tìm được chỗ đứng. Dù vậy, với đẳng cấp hiện tại, thủ môn gốc Nga rõ ràng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu ở đội bóng, bất chấp việc đại diện phố Núi cũng đã chiêu mộ thủ thành Huỳnh Tuấn Linh từ Than Quảng Ninh

HAGL đặt tham vọng rất lớn cho mùa bóng mới, vì thế, họ sẵn sàng chi đậm để mang Văn Lâm về lại Việt Nam.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?