Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giá vé xem ĐT Việt Nam - U22 Việt Nam ở Phú Thọ tăng đột biến

Thứ Bảy, ngày 26/12/2020 - 10:12
5/5 của 1 đánh giá
Trước nhu cầu rất lớn của người dân Phú Thọ cho trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam vào chiều mai 27/12, giá vé đã bị “chợ đen” tăng lên gấp 4 lần.

Như thông tin đã chia sẻ trước đó, chỉ trong sáng ngày 25/12 – thời gian mở bán vé trận Việt Nam - U22 Việt Nam, hàng trăm người dân Phú Thọ đã xếp hàng tại Sân vận động Việt Trì để mua vé. Chỉ sau vài tiếng, toàn bộ vé tại đây đã được bán hết.

Trước sức nóng của trận đấu, một số phe vé xuất hiện ở khu vực cổng sân vận động, liên tục chào mời người qua đường. Vé được bán phổ biến nhất là vé khán đài C, D (mệnh giá 50.000 đồng). Giá vé được đẩy lên gấp nhiều lần so với giá gốc. Cụ thể, vé loại 50.000 được đẩy lên tới 200.000 đồng/chiếc. Các mệnh giá cao hơn là 100.000 và 150.000 đồng/vé cũng tăng lên 2-3 lần.

Trận đấu tạo ra cơn sốt vé tại Phú Thọ

Sự quan tâm của người hâm mộ Phú Thọ từng được ghi nhận 1 năm về trước, khi sân Việt Trì kín khán giả ở trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Myanmar. Thậm chí, các CĐV còn đội mưa để xem các tuyển thủ trẻ quốc gia thi đấu. Vậy nên, khi với hàng loạt những tên tuổi lớn như Công Phượng, Văn Quyết, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Quang Hải,…. có dịp hiếm hoi thi đấu chính thức ở sân Việt Trì, khán giả Phú Thọ đương nhiên là không muốn bỏ lỡ.  

Hôm nay, hai đội U22 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển đến Phú Thọ để chuẩn bị cho trận đấu vào chiều 27/12 tới. cũng cam kết sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất cho đội tuyển Việt Nam.

khiến giá vé "chợ đen" bị đẩy lên gấp 4 lần

Cách đó 3 ngày, thầy Park chỉ dùng đội hình với nhiều cầu thủ dự bị. Và điều đó khiến cho đội tuyển Việt Nam chơi khá lép vế trước U22 Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam để U22 Việt Nam hai lần vượt lên dẫn trước và chỉ thắng ngược với tỷ số chung cuộc 3-2.

Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cũng đánh giá rằng đội tuyển Việt Nam đã trình diễn hai bộ mặt tốt, xấu trong lần thử nghiệm đội hình B của mình. Ông hy vọng rằng với đội hình A, đội tuyển Việt Nam sẽ chơi nhuần nhuyễn hơn và biến ảo hơn.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?