Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm một cầu thủ Việt kiều mong muốn khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 25/07/2019 - 21:45
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với báo chí mới đây, tiền vệ Việt kiều Bulgaria, Radostin Hinh Nguyễn bày tỏ ước mơ khoác áo ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Xem thêm:

Sau thành công của thủ thành Đặng Văn Lâm, làn sóng các cầu thủ gốc Việt mong muốn trở về cống hiến cho ĐT Việt Nam đang tăng lên rõ rệt. Những cái tên như Filip Nguyễn, Alexander Đặng, Jason Quang Vinh,… xuất hiện đã thu hút sự chú ý của truyền thông thời gian qua.

Mới đây, thêm một cầu thủ Việt kiều bày tỏ nguyện vọng được khoác lên mình sắc áo đỏ. Đó là tiền vệ Việt kiều Bulgaria, Radostin Hinh Nguyễn hiện đang thi đấu cho CLB Bà Rịa Vũng Tàu (Hạng Nhì Quốc gia – chưa phải hạng chuyên nghiệp).

Radostin Hinh Nguyễn đang khoác áo CLB Bà Rịa Vũng Tàu

Trả lời tờ Goal, Radostin Hinh Nguyễn chia sẻ: “Tôi muốn tập trung để thể hiện hết khả năng của mình dưới sự chứng kiến của mọi người ở Việt Nam, đó là mục tiêu của tôi. Tôi muốn chứng tỏ bản thân và khoác lên mình màu áo của ĐT Việt Nam vì đây là quê nhà của tôi.

Chắc chắn là tôi phải nỗ lực hết mình, đúc rút nhiều kinh kinh nghiệm trong 2 năm tới và có thể, tôi sẽ được khoác áo ĐT Việt Nam nếu mọi thứ đi đúng hướng. Tôi có khát vọng lớn trong việc cống hiến cho ĐTQG. Nếu không được triệu tập, tôi luôn muốn đội tuyển thi đấu thành công và có thể góp mặt ở những giải đấu lớn”.

Tiền vệ Việt kiều Bulgari từng chơi ở hạng Nhì Bulgari

Radostin Hinh Nguyễn sinh năm 1996. Cầu thủ này có bố là người Việt Nam, mẹ là người Bulgaria. Anh có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ cánh trái hoặc tiền vệ trung tâm.  Trước khi về Việt Nam, Radostin từng thi đấu cho CLB Lokomotiv Sofia và FC Sozopol tại giải Hạng Nhì Bulgaria (tương đương Hạng Nhất Việt Nam).

Anh cũng có quãng thời gian thử việc ở CLB TP.HCM, Đà Nẵng và Than Quảng Ninh nhưng bất thành vì các CLB này không chịu nổi mức phí đào tạo trẻ của CLB Bulgaria. Sau 1 năm, anh hoàn toàn có thể chơi ở hạng đấu cao hơn.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?