Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải tự tin trước thềm đại chiến với TP.HCM

Thứ Năm, ngày 25/07/2019 - 15:21
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Quang Hải đã có những phất biểu đáng chú ý trước thềm trận đấu được xem là chung kết sớm giữa Hà Nội với CLB TP.HCM.

Xem thêm: 

Vòng đấu thứ 19 V-League sẽ chứng kiến trận cầu tâm điểm giữa Hà Nội và TP.HCM. Thậm chí, đây có thể xem là trận chung kết sớm của mùa giải bởi khoảng cách lúc này giữa hai đội đứng đầu bảng chỉ là 1 điểm.

Trong chiến thắng 4-1 trước Sài Gòn ở vòng vừa qua, Quang Hải là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía Hà Nội. Phát biểu trước chuyến làm khách quan trọng sắp tới, tiền vệ sinh năm 1997 cho biết:

Quang Hải quyết tâm cùng Hà Nội giành chiến thắng trước TP.HCM

“Tôi nghĩ CLB TP.HCM là một đội bóng rất mạnh. Không phải đánh giá thì mọi người cũng đều biết được rằng từ đầu mùa giải đến giờ, họ thi đấu rất ổn định và có hàng thủ cũng như hàng công thi đấu rất toàn diện.

Nhưng chắc chắn, Hà Nội FC sẽ phải có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận đấu sắp tới. Ghi bàn hay không với tôi không quan trọng. Điều quan trọng vẫn là phải luôn cố gắng hết mình để đóng góp vào thành tích chung của đội bóng. Hơn nữa, trận đấu vừa rồi tôi cũng có được bàn thắng. Nó cũng tạo cho tôi thêm nhiều sự tự tin.”

Hà Nội đánh bại TP.HCM ở lượt đi

Tại lượt đi, Hà Nội đã đánh bại TP.HCM với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Với phong độ cao lúc này cộng với sự trở lại của HLV Chu Đình Nghiêm trên băng ghế chỉ đạo, Quang Hải và đồng đội hoàn toàn có quyền tin tưởng vào một chiến thắng.

Theo lịch thi đấu, cuộc so tài giữa TP.HCM và Hà Nội sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 26/7 trên sân vận động Thống Nhất. 

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?