Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch VPF chính thức lên tiếng về phát ngôn gây sốc của HLV Sanna Khánh Hòa BVN

Thứ Năm, ngày 25/07/2019 - 14:56
5/5 của 1 đánh giá

Sau phát ngôn gây tranh cãi của HLV Võ Đình Tân, đến lượt chủ tịch Trần Anh Tú đã lên tiếng về phát biểu của vị HLV này.

Tham khảo thêm:

Sau trận thua Viettel 0-2 trên Hàng Đẫy, HLV Võ Đình Tân của CLB Sanna Khánh Hòa BVN đã thẳng thắn nói về hiện tượng xin điểm – chia điểm tại buổi họp báo sau trận đấu. Nguyên văn câu nói của vị chiến lược gia này:

“Với bóng đá Khánh Hòa và kể cả khi tôi làm việc tức là dù bất cứ như thế nào, tình huống nào, hoàn cảnh nào vẫn thi đấu hết mình. Đó là tiêu chí của chúng tôi. Mà phải khẳng định một điều như thế này, xuyên suốt từ V.League tới giờ chỉ có một mình Khánh Hòa làm được. Kể cả đủ điểm, dư điểm hay thiếu điểm đều đá sòng phẳng và không xin bất cứ một ai. Nói thẳng ra là như vậy”.

HLV Võ Đình Tân vừa có phát ngôn gây tranh cãi

Đây là phát ngôn gây sốc của HLV Võ Đình Tân và cũng là lý do khiến V-League dậy sóng trong những ngày qua. Điều này khiến chủ tịch kiêm tổng giám đốc VPF (đơn vị tổ chức giải đấu), ông Trần Anh Tú phải lên tiếng:

“Tôi không rõ anh Tân dựa trên cơ sở nào để nói, xuyên suốt V-League, Khánh Hòa là đội duy nhất đá sòng phẳng. Đến thời điểm này, không có một chứng cứ nào nói V-League tiêu cực. Từ đầu mùa đến giờ, VPF chưa nhận được bất kỳ cảnh báo nào từ hai đối tác nước ngoài về tiêu cực. Tổ chuyên môn do VFF thành lập để kiểm soát các trận đấu tại V-League cũng làm việc rất trách nhiệm và chưa phát hiện ra trận đấu bất thường”.

Chủ tịch VPF đã chính thức lên tiếng về phát ngôn của HLV Khánh Hòa

“Ban điều hành V-League sẽ có văn bản đề nghị HLV Võ Đình Tân nói rõ trận nào ông cho là có dấu hiệu tiêu cực, đội nào có hiện tượng xin và nhường điểm. VPF rất hoan nghênh sự hợp tác từ các CLB nếu như có cơ sở, dữ liệu hẳn hoi khi phát ngôn hoặc báo cáo bằng văn bản để có hướng xử lý”.

“Ngược lại nếu những phát ngôn mang hàm ý chỉ trích, xúc phạm đội bóng khác hoặc các thành viên làm nhiệm vụ của giải mà không có chứng cứ rõ ràng, VPF không chỉ nhắc nhở mà sẽ xử lý nặng vì làm ảnh hưởng đến uy tín các đội và hình ảnh giải đấu”.

Dự kiến, VPF sẽ sớm gửi văn bản tới tay HLV Võ Đình Tân để thuyền trưởng của CLB Sanna Khánh Hòa BVN làm rõ vấn đề được nói trong phát ngôn của mình. Nếu không thể chỉ ra trận đấu “có mùi”, rất có thể HLV Võ Đình Tân sẽ dính án phạt của VPF.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?