Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trung vệ trẻ Nghệ An tiết lộ thần tượng trong mơ

Thứ Tư, ngày 11/11/2020 - 19:55
5/5 của 2 đánh giá
Thái Bá Sang đang là một trong những tài năng sáng giá nhất của Sông Lam Nghệ An và cũng là niềm hy vọng mới của U22 Việt Nam. Mới đây, anh đã tiết lộ thần tượng mà anh theo đuổi trong sự nghiệp.

Sau thế hệ của Duy Mạnh, Đình Trọng rồi Thành Chung, Tấn Sinh, Đức Chiến, U22 Việt Nam đang kỳ vọng vào thế hệ trung vệ mới với nổi bật là Thái Bá Sang. Cầu thủ sinh năm 1999 chia sẻ thần tượng của mình. Đó là Nguyễn Huy Hoàng, cựu trung vệ của đội tuyển Việt Nam.

“Hồi nhỏ, tôi rất thần tượng anh Huy Hoàng. Bởi vậy, lúc nào tôi cũng mong sau này sẽ trở thành cầu thủ. Một hôm, khi đang chơi bắn bi cùng các bạn, có người thông báo rằng SLNA về quê tuyển sinh nên tôi xin bố mẹ đăng ký để thi tuyển”, Bá Sang chia sẻ.

Bá Sang là một trong những cái tên nổi bật trong lứa trung vệ trẻ

Hiện tại, Huy Hoàng đang là trợ lý của SLNA. Anh hiện tại cũng là thầy của Bá Sang ở cấp CLB. Bản thân Thái Bá Sang cũng kỳ vọng sẽ tiếp bước người thầy của mình khi ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo, để qua đó có tên trong danh sách cuối cùng tham dự SEA Games 31 trên sân nhà.

Bá Sang cũng chia sẻ về quá trình tập luyện trên U22 Việt Nam: “Tôi còn khá bỡ ngỡ khi hoà nhập với chiến thuật của thầy Park. Ông sử dụng sơ đồ 3 trung vệ, còn ở SLNA, tôi thi đấu với sơ đồ 2 trung vệ. Sở trường của tôi là trung vệ giữa. Tôi vẫn thường đá vị trí này trên U22 Việt Nam. Tuy nhiên đôi lúc, thầy yêu cầu tôi phải đá trung vệ lệch trái hoặc lệch phải.

Các cầu thủ U22 Việt Nam liên tục được thử nghiệm ở vị trí mới

Thực ra không chỉ tôi mà nhiều đồng đội khác của tôi cũng được thử nghiệm các vị trí mới. Tất nhiên, thời gian từ nay đến những giải đấu quan trọng của U22 Việt Nam vẫn còn dài. HLV Park Hang Seo cũng nói với chúng tôi rằng ông sẽ còn thử nghiệm nhiều nữa. Thầy sẽ kiểm tra tất cả các vị trí thích hợp với từng cầu thủ trước khi sắp xếp đội hình sao cho ưng ý”.

Nói về U22 Việt Nam, trong buổi tập chiều nay, các cầu thủ như Quang Nho, Văn Việt, Văn Tới, Cảnh Anh đã có thể trở lại tập luyện, sau một ngày phải tập riêng vì chấn thương. U22 Việt Nam sẽ rèn quân đến ngày 16/11 trước khi tạm chia tay đội bóng để tập trung tham dự VCK U21 Quốc gia 2020.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?