Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu ấn tượng, người nhện Hải Phòng ghi điểm với HLV Park Hang Seo

Thứ Hai, ngày 22/04/2019 - 15:04
5/5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Hà Nội FC, thủ môn Nguyễn Văn Toản của Hải Phòng FC đã gây ấn tượng mạnh trước HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu tâm điểm của vòng 6 , Hải Phòng đã có thất bại khá đáng tiếc trước đương kim vô địch Hà Nội.

Đó là trận đấu mà đội bóng thành phố Cảng đã thi đấu rất hay. Hải Phòng đã chơi phòng ngự phản công hiệu quả, có bàn thắng trước nhưng rất tiếc là khi kết thúc trận đấu đội khách đã phải ra về mà không có điểm.

Dù đã thất bại nhưng Hải Phòng đã có 90 phút cực hay trên sân Hàng Đẫy, đặc biệt là màn trình diễn của thủ thành Nguyễn Văn Toản.

Văn Toản đã có 90 phút thi đấu ấn tượng trên sân Hàng Đẫy

Trước đối thủ có hàng tấn công rất mạnh, Văn Toản vẫn cho thấy sự chắc chắn với những pha ra vào, cản phá hợp lý. Dù tuổi đời còn rất trẻ, mới bắt V-League mùa đầu tiên nhưng Văn Toản tỏ ra rất tự tin, chững chạc trong việc chỉ huy hàng phòng ngự.

Với lợi thế về thể hình, thủ thành sinh năm 1999 luôn có những pha ra vào hợp lí và cản phá bóng bổng trên không rất tốt.

Và sự chắc chắn của Văn Toản chính là mắt xích quan trọng giúp lối chơi phòng ngự phản công của Hải Phòng trở nên hiệu quả hơn.

Và dấu ấn lớn nhất của thủ môn U23 Việt Nam trong trận đấu tối ngày 21/4 là pha bay người cản phá cú sút penalty của tiền đạo Omar ở phút 41.

Văn Toản đã ghi điểm với thầy Park khi có tình huống cản phá penalty xuất sắc

Đây cũng là lần thứ 2 thủ thành của Hải Phòng cản phá penalty ở mùa giải này. Trước đó tại vòng 4, Văn Toản cũng đã xuất sắc cản phá tình huống penalty của Văn Toàn.

Với màn thể hiện ấn tượng trong suốt 90 phút tại Hàng Đẫy, Văn Toản khiến HLV Park Hang Seo ngồi trên khán đài hết sức hài lòng.

Trước đó, anh cũng ghi điểm khi thầy Park, thầy Lee dự khán trận đấu với SHB.Đà Nẵng ở vòng 5. Nếu tiếp tục giữ phong độ như thế này, chắc chắn Văn Toản sẽ là một trong những sự lựa chọn của U22 Việt Nam ở chiến dịch SEA Games 2019 sắp tới.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?