Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu bạc nhược, HAGL gục ngã trước Nam Định tại Thiên Trường

Thứ Bảy, ngày 23/05/2020 - 20:13
4/5 của 12 đánh giá
Trong một ngày thi đấu bế tắc, Hoàng Anh Gia Lai đã phải đón nhận thất bại trước chủ nhà Nam Định ở trận mở màn Cúp Quốc gia 2020 trên sân Thiên Trường.

DƯỢC NAM HÀ NAM ĐỊNH 2 – 0 HOÀNG ANH GIA LAI

Ghi bàn: Rafaelson (43’), Xuân Quyết (63’)

Chiều nay (23/5), chính thức trở lại sau hơn 2 tháng nghỉ dịch Covid-19 với trận mở màn Cúp Quốc gia 2020 giữa Dược Nam Hà Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai trên sân Thiên Trường.

Đáng chú ý, cuộc so tài này được phép mở cửa đón khán giả vào sân theo dõi – là trận đấu bóng đá đầu tiên thế giới có vinh dự này. Trên khán đài sân Thiên Trường, HLV Park Hang Seo và các cộng sự cũng có mặt để theo dõi trận đấu đặc biệt hôm nay.

HAGL gặp khó trước lối chơi tốc độ và bóng dài của Nam Định

Dưới sự cổ vũ của CĐV nhà, Nam Định là đội nhập cuộc tốt hơn. Ngay phút thứ 5, từ pha tạt cánh phải, bóng đến chân Rafaelson nhưng đáng tiếc tiền đạo này lại đệm bóng chạm cột dọc.

Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ tạo ra nhiều pha uy hiếp khung thành HAGL. Những pha bóng dài của đội chủ nhà luôn gây khó khăn cho hàng thủ đội bóng Phố Núi.

Rafaelson ghi bàn mở tỉ số trận đấu từ pha đánh đầu hiểm hóc

Phút 38, HAGL có cơ hội đáng chú ý đầu tiên của mình với cú sút chệch cột dọc của Chevaughn Walsh sau nỗ lực đi bóng của Văn Toàn.

Sau nhiều nỗ lực ép sân, Nam Định đã có được bàn mở tỉ số. Phút 43, từ pha leo biên và tạt cánh trái của Đình Mạnh, Rafaelson bật cao đánh đầu hạ gục Văn Trường, mang đến niềm vui vỡ òa cho các CĐV trên sân Thiên Trường, khép lại hiệp 1 với tỉ số 1-0.

Sang hiệp 2, Nam Định vẫn là đội nắm thế chủ động. Dẫu vậy, HAGL cũng chơi khởi sắc hơn khi đẩy cao tốc độ thi đấu. Phút 61, Văn Toàn bứt tốc đón đường chọc khe của Việt Hưng, lốp bóng qua đầu thủ môn Xuân Việt nhưng đáng tiếc bóng lại chạm cột dọc.

Nỗ lực của Văn Toàn là không đủ cho HAGL

Không tận dụng cơ hội, đội khách lập tức phải trả giá. Phút 63, từ pha lên bóng nhịp nhàng ở giữa sân, Sỹ Mĩnh đánh gót vừa tầm để Xuân Quyết băng lên, tung cú sút xa căng như kẻ chỉ, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.  

Trong những phút còn lại, Nam Định còn suýt chút nữa gia tăng cách biệt khi cầu thủ vào sân thay người Minh Tuấn bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trước khung thành. Tỉ số 2-0 được giữ đến khi hết trận.

Nam Định giành thắng lợi ở trận mở màn Cúp Quốc gia và sẽ gặp Than Quảng Ninh ở vòng 1/8. Trong khi đó, HAGL sớm dừng chân ở giải đấu

Đội hình thi đấu:

Nam Định: Xuân Việt, Mạnh Cường, Agbaji, Văn Trường, Đình Mạnh, Hạ Long, Mạnh Hùng (Minh Tuấn, 78’), Sỹ Minh, Xuân Quyết, Đỗ Merlo, Rafaelson

HAGL: Văn Trường, Văn Thanh, Trọng Sáng, Kelly Kester, A Hoàng (Kiên Quyết, 82’), Việt Hưng, , (Bảo Toàn, 76’), (Ngọc Quang, 76’), Văn Toàn, Walsh

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?