Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu lấn lướt, Chelsea dễ dàng đánh bại Fulham trên sân nhà

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 21:25
5/5 của 1 đánh giá

Với thế trận lấn lướt cùng lối chơi chủ động, Chelsea đã không gặp quá nhiều khó khăn trước Fulham. Kết quả, họ dễ dàng đánh bại đối thủ với thắng lợi 2-0.

>> Tham khảo thêm:

CHELSEA 2-0 FULHAM

BÀN THẮNG

Chelsea: Pedro (4’), Loftus – Cheek (82’)

 

Với lợi thế sân nhà, Chelsea đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Kết quả, các cổ động viên trên sân Stamford Bridge nhanh chóng được ăn mừng bàn thắng mở tỉ số. Phút thứ 4, Kante có đường chuyền thuận lợi cho Pedro trước khi tiền đạo này ngoặt bóng khéo léo loại bỏ hậu vệ đối phương và dứt điểm tinh tế, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Bàn thắng dẫn trước từ sớm càng giúp cho đoàn quân của HLV Maurizio Sarri thi đấu tự tin hơn. Họ liên tục đặt khung thành đối thủ trong tình trạng báo động. Giroud là cái tên được trao nhiều cơ hội hơn cả song đáng tiếc những pha xử lý của anh là chưa đủ độ khó để nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

Pedro mở tỉ số cho Chelsea

Trong suốt 45 phút đầu tiên, Fulham chỉ có duy nhất một cú sút về phía khung thành đội chủ nhà, tuy nhiên, đó là tình huống mà Kepa đã làm chủ được tình hình. Hiệp một khép lại với tỉ số tối thiểu cho The Blues.

Bước sang hiệp hai, Chelsea vẫn là CLB nắm thế chủ động trên sân. Phút 49, Pedro tiếp tục đe dọa khung thành Fulham nhưng lần này cú sút của anh đã không thể đánh bại được Rico. Đến phút 65, tới lượt Kepa trổ tài, cứu thua cho The Blues.

Trong những phút tiếp theo, Chelsea chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo vệ kết quả. Tuy nhiên, họ vẫn biết cách gieo sầu cho các vị khách. Phút 82, Eden Hazard có pha đột phá khéo léo trước khi có đường chuyền dọn cỗ cho Loftus – Cheek ở tư thế trống trải tung ra pha dứt điểm quyết đoán, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Trước khi Loftus – Cheek ấn định chiến thắng cho The Blues

3 điểm giành được giúp cho thầy trò Sarri tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hang trước khi Tottenham có cuộc chạm trán khó khăn với Arsenal tại Emirates. Trong khi đó, Fulham vẫn dậm chân ở vị trí cuối cùng đồng thời khiến ngày trở về Stamford Bridge của HLV Claudio Ranieri trở thành một kỉ niệm buồn.

Đội hình thi đấu

Chelsea: Arrizabalaga, Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso (Zappacosta 78′), Kante, Jorginho, Kovacic ( Loftus-Cheek 67′), Pedro, Giroud (Morata 70′), Hazard.

Fulham: Sergio Rico; Christie, Odoi, Mawson, Le Marchand, Chambers; Seri, Johansen (Ayite 46′), Cairney (Kebano 76′), Ryan Sessegnon (Kamara), Mitrovic.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?