Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước Derby London, Emery “cay đắng” thừa nhận một điều

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 15:06
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước trận Derby Bắc London diễn ra vào tối nay, HLV trưởng của Arsenal – Unai Emery cho biết ông cảm thấy vô cùng lo lắng khi mà Tottenham Hotspur đang sở hữu lực lượng mạnh hơn hẳn so với Pháo thủ.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal bước vào cuộc tiếp đón Tottenham tại vòng 15 với khoảng cách 3 điểm ít hơn đối thủ. Tuy nhiên, phong độ trong quãng thời gian của Pháo thủ là tương đối tốt. Thầy trò Emery đã trải qua chuỗi 18 trận bất bại trên mọi đấu trường và điều ấy đưa họ trở lại cuộc đua tranh vào top 4 giải đấu.

Bất chấp màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, chiến lược gia người TBN vẫn tỏ ra vô cùng lo lắng trước trận Derby bắc London đầu tiên tại xứ sương mù. Phát biểu trước báo giới, ông cho biết:

Emery tin rằng Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn

“18 trận bất bại không nói lên điều gì ở một trận đấu như thế này. Tôi đã tham dự rất nhiều trận derby khác nhau và những con số thống kê thường chỉ mang tính nói ra cho có mà thôi. Đây là một cuộc chạm trán khó khăn với Arsenal, và chúng tôi cần phải thi đấu tập trung và nỗ lực với hơn 100% khả năng nếu muôn giành chiến thắng”.

Ngoài ra, Emery cũng thừa nhận rằng đội bóng của ông hiện tại không phải là một tập thể quá mạnh. Thậm chí, nếu so sánh với đối thủ ở trận đấu vào tối nay, Arsenal kém hơn rất nhiều.

Đồng thời khẳng định Tottenham đang có lực lượng mạnh hơn hẳn Pháo thủ

“Họ (Tottenham) đang có lực lượng tốt hơn chúng tôi. Những cầu thủ đồng đều và có khả năng tạo đột biến cao ở mọi vị trí trên sân. Thêm vào đó, Pochettino cũng là HLV rất tài năng. Tôi ngưỡng mộ cách làm việc của ông ấy. Đó là chiến lược gia xuất sắc của bóng đá thế giới vào lúc này”, Emery nói thêm.

Sau trận đấu với Tottenham, Pháo thủ sẽ có chuyến hành quân đầy bão táp khác khi làm khách trước Manchester United vào ngày 6/12. Vì thế, 3 điểm ở trận Derby bắc London sẽ giúp cho họ tự tin hơn rất nhiều.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?