Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alex Ferguson cười trong bất lực khi nhìn Man United thi đấu thất vọng

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 09:31
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu Manchester United hòa Southampton với tỷ số 2-2, cựu HLV Qủy đỏ, Alex Ferguson đã nở nụ cười trong vô vọng khi Cedric Soares ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Tham khảo thêm: 

Chứng kiến màn trình diễn vô cùng kém cỏi của Man United trên khán đài, Sir Alex chắc chắn không khỏi thất vọng. Ngài “Máy sấy tóc” ngồi trên khán đài trong vô vọng khi nhìn đội bóng mình đã từng đem về cho mọi vinh quang hiện lại thi đấu vô cùng thất vọng.

Những nu cười phá lên trong đau đớn xuất hiện trên khuôn mặt của người đàn ông năm nay đã 76 tuổi khi ống kính máy quay hướng đến khán đài VIP vào phút thứ 20. Và ở thời điểm hiện tại, rõ ràng người đàn ông đã từng gắn bó đến 1/4 thế kỷ cho Man United không thể làm gì hơn để cứu rỗi đội bóng con cưng.

Hình ảnh Ferguson nở nụ cười

Ở vòng đấu thứ 13 khi nửa đỏ thành Manchester tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà, chiến lược gia người Scotland cũng có mặt trên khán đài sân Old Trafford. Nhưng Sir Alex đã phải ra về trong thất vọng khi Jose Mourinho và các học trò để đối thủ cầm hòa không bàn thắng.

Cùng lúc, Sir Bobby Charlton thẫn thờ nhìn đội bóng thi đấu (Bobby Charlton ở góc dưới bên phải)

Rõ ràng, từ khi ông rời khỏi Man United để chuẩn bị cho kế hoạch nghỉ hưu, Qủy đỏ đã không còn là còn là chính mình khi phải chịu núp dưới bóng của người hàng xóm Manchester City. 

Quay lại với diễn biến trận đấu, chỉ trong 20 phút, Southampton đã vươn lên dẫn trước 2-0 do sự lỏng lẻo của hàng thủ Man United. Tuy nhiên, họ vẫn ra về với một điểm trong tay nhờ 2 hai pha ghi bàn của Lukaku và Herrera.

Herrera đã đem về 1 điểm cho các học trò ông Mourinho

Với trận hòa này, đội chủ sân Old Trafford không thể cải thiện được vị trí thứ 7 trên BXH giải và đang bị Leicester áp sát ngay phía sau.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?