Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho lại phàn nàn khi hàng tiền vệ MU thiếu sức chiến đấu

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 09:52
5/5 của 1 đánh giá

Người Đặc Biệt lại một lần nữa tỏ ra không hài lòng về các cầu thủ của mình, lần này là hàng tiền vệ khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng họ đáng ra cần phải chơi quyết liệt và rắn hơn nữa.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu với Southampton ở khuôn khổ Mourinho một lần nữa lại có lý do để phàn nàn về các học trò khi ông cho rằng tuyến giữa đã chơi quá rườm rà và thiếu sức chiến đấu dẫn đến việc không kiểm soát được bóng ở giữa sân và đội chủ nhà có nhiều cơ hội để tổ chức tấn công.

Manchester United đã để bị dẫn trước tới 2-0 trên sân St Mary’s với hai bàn thắng của Stuart Armstrong và Scott McTominay, tuy nhiên sau khi đã lấy lại được sự tập trung và thực sự nhập cuộc MU đã có liên tiếp 2 bàn thắng và gỡ hòa 2-2 ngay trước khi hiệp 1 kết thúc.

MU chơi tốt trong 20 phút cuối hiệp 1 và gỡ lại một trận hòa

Trong trận đấu này MU đã bắt buộc phải sử dụng sơ đồ 3-5-2 sau khi có quá nhiều hậu vệ gặp phải chấn thương. Các cầu thủ ở tuyến tiền vệ là Paul Pogba, Ander Herrera và Marouane Fellaini. Ngoại trừ việc chơi tốt trong khoảng thời gian cuối hiệp 2, các tiền vệ của Mourinho đã thi đấu quá tệ, đặc biệt là Paul Pogba khi lần trở lại này, anh đã thể hiện phong độ yếu kém và mất bóng tới 25 lần trong suốt 90 phút thi đấu.

Mourinho đã cho rằng các tiền vệ của ông đã chơi quá rườm rà, theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, kh chơi ở giữa sân thi “đơn giản là hiệu quả”.

“Chúng tôi đã để mất quá nhiều bóng nên đã không thể luân chuyển trái bóng đến khu vực sân đối phương. Đáng lẽ ra các cầu thủ phải gây được nhiều sức ép hơn nữa để có được bàn thắng”.

Mourinho rất bức xúc khi các tiền vệ mất quá nhiều bóng

“Toàn đội đã chơi tốt trong khoảng thời gian 20 phút cuối hiệp 1 bằng cách giữ được kết nối với các cầu thủ ở tuyến trên và luân chuyển trái bóng hết sức hợp lý. Bằng cách đó chúng tôi vừa gây được sức ép và gia tăng tốc độ trận đấu, chỉ tiếc là trong hiệp 2 điều này đã không thể lặp lại”.

“Ở trận đấu tới chúng tôi sẽ phải cải thiện rất nhiều, việc để mất bóng quá nhiều ở tuyến giữa đã dẫn đến những bàn thua không đáng có”.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?