Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu thiếu may mắn, Hà Nội bất ngờ thất thủ trước Yangon

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 21:25
5/5 của 1 đánh giá

Trong một ngày hàng công thi đấu thiếu may mắn và hàng thủ thì mắc những sai lầm, Hà Nội đã bất ngờ thất bại trước Yangon với tỉ số 0-1.

Tham khảo thêm:

HÀ NỘI 0-1 YANGON

Bàn thắng

Yangon: M.Maung (42′)

Sau 2 lượt trận thi đấu đầu tiên tại vòng bảng AFC Cup, đang có được 4 điểm và tạm thời dẫn đầu bảng F.

Ở lượt trận thứ 3, với việc thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đối thủ khá nhẹ nhàng là Yangon khá nhẹ nhàng, đại diện của đã quyết tâm giành 3 điểm để có thể đảm bảo ngôi đầu.

Quyết tâm đó đã được thể hiện qua cách nhập cuộc của đội bóng thủ đô. Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Hà Nội đã chơi dồn ép đối thủ.

Hàng loạt những pha tấn công nguy hiểm đã được tạo ra nhưng sự thiếu may mắn trong những tình huống cuối cùng đã khiến cho Omar, Samson và cả Văn Quyết chưa có được những bàn thắng.

Tấn công liên tục, kiểm soát thế trận hoàn toàn nhưng không thể tận dụng cơ hội, Hà Nội đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 41.

Yangon đã bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số sau sai lầm của Văn Kiên

Từ một sai lầm đáng trách của Văn Kiên và số 11 bên phía đội khách đã tận dụng thành công. Đại diện của Myanmar đã bất ngờ có bàn thắng từ một cơ hội hiếm hoi mà họ có được trong trận đấu này.

Bất ngờ phải nhận bàn thua ngay trước khi hiệp 1 khép lại, đương kim vô địch càng tấn công mạnh mẽ hơn trong hiệp 2.

Nhưng một lần nữa may mắn lại ngoảnh mặt với các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm khi hàng loạt những cơ hội nguy hiểm của họ đều đã bị từ chối.

Thậm chí tình huống tưởng chừng như 100% Hà Nội sẽ gỡ hòa khi họ được hưởng penalty thì đội trưởng Văn Quyết cũng không tận dụng được thành công.

Văn Quyết đã đánh lừa được thủ môn đối phương nhưng bóng lại đi ra ngoài khung thành. Có vẻ như tiền đạo đội tuyển Việt Nam đã thực hiện sai động tác khi dứt điểm. Ngay sau khi dứt điểm, anh có vẻ bị đau.

Những phút sau đó, Oseni được tung vào sân thay cho Văn Quyết để gia tăng sức mạnh hàng công nhưng kịch bản vẫn không thể thay đổi.

Hà Nội vẫn tấn công miệt mài, Yangon vẫn kiên cường chống đỡ và tiếng còi kết thúc trận đấu đã vang lên trong sự thất vọng, tiếc nuối của đại diện Việt Nam.

Hà Nội đã mất ngôi đầu bảng sau trận thua đen đủi

Thất bại đầy bất ngờ trước Yangon đã khiến Hà Nội bị Tampines cướp mất ngôi đầu bảng. Và giờ thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải rất nỗ lực trong giai đoạn lượt về nếu như muốn giành vé đi tiếp.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?