Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng lần đầu chia sẻ những chuyện “thầm kín” tại Incheon

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 19:09
5/5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với đài KBS, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tiết lộ những điều thú vị kể từ ngày xuất ngoại sang Hàn Quốc thi đấu cho CLB Incheon United.

Xem thêm:

Công Phượng đang dần hòa nhập tốt hơn ở môi trường khắc nghiệt tại K-League. Nỗ lực hết mình mỗi khi có cơ hội, chân sút xứ Nghệ ngày càng chiếm được cảm tình ở .

Mới đây, đài truyền hình KBS vừa sản xuất một phóng sự về . Theo đó, tiền đạo sinh năm 1995 đã có những phút trải lòng về ngày đầu đặt chân tới Hàn Quốc lập nghiệp, với nhiều điều thú vị trong vài tháng qua.

Công Phượng chia sẻ với đài KBS cuộc sống tại Hàn Quốc

Chia sẻ với đài KBS, số 10 của ĐT Việt Nam cho biết: “Em nhờ Sang Min (một đồng đội người bản địa của Phượng – PV) ghi một tin nhắn là đến sân này hoặc đến sân tập, rồi em đưa cho người lái taxi, còn em không biết là họ ghi gì trong đó. Cũng có một số người dân Hàn Quốc nhận ra em. Thật ra họ nhận ra là… học trò của ông Park, chứ không phải nhận ra em”.

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng tỏ ra thích nghi nhanh với môi trường ở Hàn Quốc. “Với đội bóng ở nước ngoài, mình cần phải hòa nhập cả về văn hóa, thức ăn, khí hậu và rất nhiều thứ khác chứ không riêng gì bóng đá”.

Công Phượng dần hòa nhập tốt với lối chơi tại Incheon Utd

“Đây là lần thứ hai em ra nước ngoài chơi bóng, nên bản thân em luôn đặt mục tiêu phải thi đấu thành công. Incheon là một đội mạnh của Hàn Quốc và cũng nằm trong top đầu của châu Á”

“Em luôn tin tưởng vào khả năng của mình có thể đá được ở môi trường bên này. Nhưng để đá được thì bắt buộc em cần có thời gian để hòa nhập. Không thể một hai trận là đá tốt được ngay”.

Hiện tại, Công Phượng vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên của mình ở K-League. Sắp tới, Incheon United sẽ đá với mật độ dày đặc và nhiều khả năng anh sẽ được HLV trưởng Jorn Andersen tin dùng nhiều hơn.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?