Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không được thi đấu, Xuân Trường vẫn rất… hữu dụng tại Buriram

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 19:10
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Lương Xuân Trường đang bị thất sủng tại Buriram United. Dẫu vậy, cầu thủ này vẫn được coi như “gương mặt thương hiệu” của đội bóng Thái Lan.

Xem thêm:

Chuỗi 5 trận không được ra sân liên tiếp có thể diễn tả được nỗi khó khăn của tiền vệ tại . Dù phải mòn mỏi trên ghế dự bị, nhưng cầu thủ gốc Tuyên Quang cũng không hoàn toàn vô dụng tại CLB.

Theo đó, Xuân Trường được đội bóng Thái Lan “chọn mặt gửi vàng”, trở thành… người mẫu cho bộ ảnh quảng bá mẫu trang phục thi đấu mới của Buriram mùa giải 2019. Với sức hút của tiền vệ 24 tuổi, bộ áo này hứa hẹn sẽ có lượng tiêu thụ khủng.

Không được thi đấu, Xuân Trường lại có nhiệm vụ khác ở Buriram

Buriram United có thể nói rất biết cách làm thương mại nhờ hiệu ứng từ Xuân Trường. Trước đó, những hình ảnh của tuyển thủ người Việt Nam trên trang web, Facebook của CLB mang tính tiếp thị cực kỳ to lớn vì sức lan tỏa, sức ảnh hưởng của nó cực lớn.

Những ảnh chụp của Xuân Trường luôn nhận được lượt “like” và chia sẻ gấp nhiều lần so với hình ảnh các đồng đội khác của anh, kể cả của ngôi sao của đội, vừa là “bại tướng của ” – Supachai Jaided.

Xuân Trường làm người mẫu quảng cáo cho bộ áo đấu mới

Tuy nhiên, vấn đề chuyên môn vẫn là mối quan tâm hàng đầu của chính Xuân Trường và NHM hơn là hoạt động bên lề. Việc không được trọng dụng tại Buriram khiến nhiều người hoài nghi về khả năng thành công của lần xuất ngoại này.

Kể từ 2 trận đầu tiên được đá chính nhưng đều bị thay ra ở hiệp 2, Xuân Trường đã không còn được HLV Bozidar Bondavic đưa vào sân thêm bất kỳ lần nào. Dường như, tiền vệ sinh năm 1995 không còn nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân này.

Mới đây, bầu Đức cũng tuyên bố sẽ “giải cứu” đứa con cưng, đưa Xuân Trường sang châu Âu thi đấu, nếu như tình hình của cầu thủ này ở Buriram không được cải thiện.

Hải Nam   

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?