Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel không phục với quyết định của trọng tài ở chung kết cúp FA

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 07:57
2.9/5 của 10 đánh giá
Chelsea của Thomas Tuchel đã để Leicester đánh bại ở chung kết cúp FA. HLV người Đức đã bày tỏ sự không hài lòng với quyết định của trọng tài.

Youri Tielemans là người hùng của trận chung kết cúp FA năm 2021 với một siêu phẩm nã đại bác từ khoảng cách 25m. Anh đã hoàn toàn đánh gục thủ thành Kepa khi đưa bóng đi lên góc cao khung thành. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp cho Leicester có lần đầu tiên trong lịch sử lên ngôi tại đấu trường cúp FA danh giá.

Ngay sau bàn mở tỉ số của tiền vệ người Bỉ, các cầu thủ Chelsea đã lao ngay về phía của trọng tài Michael Oliver. Họ cho rằng tiền đạo Ayoze Perez của Leicester đã phạm lỗi để bóng chạm tay trước khi Tielemans ghi bàn thắng lịch sử đó.

Tình huống gây tranh cãi trước khi Tielemans ghi bàn mở tỷ số

Đó là tình huống đường chuyền của Reece James đưa bóng chạm vào đầu gối của Perez và bóng sau đó đã bật vào tay của tiền đạo người Tây Ban Nha. Cuối cùng bóng đến vị trí của Tielemans và anh này đã dẫn bóng thẳng vào trung lộ trước khi có pha ghi bàn đẹp mắt ở phút thứ 68 của trận đấu. 

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Thomas Tuchel đã chia sẻ rằng ông không phải là một chuyên gia về luật mới của lỗi dùng tay chơi bóng. Ông cũng cho rằng Chelsea đã bị xử ép.

“Tôi không hiểu quyết định của trọng tài”, Tuchel nói.

“Các trợ lý của tôi xem lại băng ghi hình ở băng ghế chỉ đạo và các cầu thủ đều cho rằng đó là một lỗi dùng tay chơi bóng. Đây đã là lần thứ hai, trước đó là ở trận đấu với Arsenal và VAR thậm chí còn không can thiệp”.

Tielemans đã chứng minh vì sao người ta gọi anh là "chuyên gia sút xa"

“Hôm nay, Leicester là đội có bàn thắng duy nhất của trận đấu nhưng tôi không phải là một chuyên gia về lỗi dùng tay chơi bóng. Tôi chẳng biết lỗi này bây giờ được xác định như nào nữa. Vì vậy, tôi không thể bình luận thêm và đưa ra quan điểm của mình. Và tôi cũng không biết vì sao mọi người lại coi đó là một quyết định đúng”, Tuchel ngậm ngùi nói.

>> Xem thêm: BXH Ngoại hạng Anh

Ở những phút cuối trận đấu, Chelsea và Tuchel tiếp tục bị VAR ngoảnh mặt và lần này bàn thắng gỡ hòa của Ben Chilwell đã bị từ chối một cách hết sức đáng tiếc. Như vậy, bóng đá Anh tiếp tục có một trận cầu gây ra rất nhiều tranh cãi kể từ khi đưa VAR vào áp dụng.

Video Chelsea vs Leicester City - Chung kết cúp FA:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?