Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thống kê hữu ích giúp Solskjaer chọn ra người đá 11m ở Man United

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 06:08
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đang thực sự gặp vấn đề với những cú đá trên chấm 11m. Tuy nhiên, những thống kê này có thể giúp Ole Gunnar Solskjaer tìm ra cái tên thích hợp lĩnh trọng trách ấy.

Ở chiến thắng 3-1 mà Man United giành được trước Norwich City tại vòng 10 giải , Quỷ đỏ đã bỏ lỡ tới 2 quả penalty khi cả Marcus Rashford cùng Anthony Martial đều không thể đánh bại được thủ thành Tim Krul. 

Tính rộng ra kể từ đầu mùa, Man United là độ hưởng pen nhiều nhất với 6 lần, tuy nhiên, họ hỏng tới 4. Đó rõ ràng là con số đáng báo động cho HLV Solskjaer, bởi vị trí dễ ghi bàn nhất, thì rốt cuộc, các học trò của ông lại liên tục khước từ đi cơ hội ấy.

Mới nhất, chia sẻ trước truyền thông, chiến lược gia này khẳng định, nếu Mata có mặt trên sân, anh sẽ là cái tên đảm nhiệm những cú đá 11m. Tuy nhiên, thống kê cho thấy có 2 cầu thủ Quỷ đỏ đủ sức làm điều đó với tỉ lệ thành công đang là 100%.

Pereira và James sẵn sàng lĩnh trách nhiệm đá penalty ở các trận đấu tiếp theo

Người đầu tiên chính là Andreas Pereira. Theo những số liệu từ chuyên trang Transfermarkt, cầu thủ người Brazil đã có 6 lần thực hiện các tình huống dứt điểm trên chấm 11m. Và trong tất cả những pha bóng ấy, anh đều thành công. 4/6 lần Pereira đánh bại thủ thành đối phương ở chấm penalty là trong khoảng thời gian thi đấu chính thức, số còn lại đến từ loạt đấu súng cân não khi trận đấu phải giải quyết thắng thua bằng loạt súng may rủi.

Người còn lai có thành tích tương tự không ai khác ngoài tân binh Daniel James. Tiền vệ xứ Wales đã 3 lần thực hiện những cú đá trên chấm 11m và anh thành công tuyệt đối. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng là gương mặt quan trọng ở đội hình chính của Man United, bởi vậy, việc anh được lĩnh trọng trách thực hiện những cú đá penalty cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Những thống kê nói trên hẳn sẽ giúp HLV Solskjaer đưa ra được cái tên thích hợp nhất thực hiện các cú đá trên chấm 11m, để giúp cổ động viên Quỷ đỏ không còn phải đối mặt với nỗi ám ảnh cùng sự nuối tiếc sau mỗi lần hỏng ăn ở vị trí dễ dàng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?