Bạn muốn tắt quảng cáo?

Màn câu giờ ức chế chưa từng thấy

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 15:21
5/5 của 1 đánh giá

Câu giờ là một trong những chiêu trò quen thuộc khi đội bóng đang nắm lợi thế. Nhưng câu giờ như anh chàng thủ môn dưới đây thì đúng là “đứt hết mọi dây thần kinh xấu hổ”, gây ức chế cho không chỉ đối thủ mà cả người xem.

Xem thêm:

Minca đang chơi cho CLB Voluntari tại giải vô địch quốc gia Romania. Ở trận đấu với Concordia vừa qua ở giải đấu này, thủ thành 34 tuổi đã trải qua một trong những khoảnh khắc đáng quên nhất sự nghiệp thi đấu.

Cụ thể, ở phút 75, khi Voluntari đang dẫn 2-1, tỉ số đủ đảm bảo cho họ suất trụ hạng thì người gác đền Minca lại có tình huống câu giờ rất thô thiển. Anh đặt bóng xuống vạch rồi từ từ, thong dong đi bộ rất xa vào tới tận cửa đường hầm rồi mới chạy lên thực hiện pha phát bóng.

Minca có pha câu giờ thô thiển

Thậm chí, anh còn mất vài giây tựa vào cánh cửa trước khi có tình huống đưa bóng mạnh lên phía trên. Đó rõ ràng là hành động chẳng lấy gì làm fair-play của thủ thành này. Và quả thực, người tính không bằng trời tính.

Dù cho giở chiêu trò câu giờ thì rốt cuộc Minca vẫn “gậy ông đập lưng ông” bởi ở phút 88, Concordia đã tìm bàn thắng gỡ hòa, qua đó đẩy Voluntari xuống giải hạng 2 Romania. Đây chắc chắn sẽ là bài học nhớ đời cho người gác đền 34 tuổi và là khoảnh khắc chẳng mấy vui vẻ gì với anh trong sự nghiệp thi đấu.

Nhưng rồi thì đội bóng của anh vẫn xuống hạng

Hành động đó không chỉ khiến mọi người phì cười và chế giễu mà còn khiến hình ảnh thủ môn kì cựu này mất đi trong mắt nhiều cổ động viên.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên thời gian bị lãng phí một cách đáng tiếc như vậy. Ở trận đấu hôm 30/9 tại giải ngoại hạng Anh giữa Cardiff và Burnley, 2 đội cũng mất tới 8 phút chỉ để chờ… có bóng thi đấu sau khi tất cả các trái bóng đã bị hỏng.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?