Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn U22 Việt Nam thần tượng Văn Lâm, quyết ghi điểm thầy Park

Thứ Sáu, ngày 06/11/2020 - 19:15
2.8/5 của 5 đánh giá
Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng chia sẻ bất ngờ về các đàn anh ở ĐTQG, cũng như khẳng định quyết tâm ở đợt tập trung lần này của U22 Việt Nam.

Là 1 trong số 4 thủ môn được HLV Park Hang Seo triệu tập ở đợt tập trung lần này của U22 Việt Nam, Trịnh Xuân Hoàng là cái tên khá lạ lẫm với NHM. Người gác đền 20 tuổi được xem là tương lai của bóng đá Thanh Hóa và đã được trao cơ hội với 2 lần ra sân tại V-League 2020.

Trả lời báo giới trước buổi tập chiều nay (6/11), thủ môn đang khoác áo CLB Thanh Hóa thừa nhận mình ít khi trao đổi với người đàn anh đồng hương Bùi Tiến Dũng về kinh nghiệm tập luyện và thi đấu: “Em cũng không trao đổi nhiều với anh Bùi Tiến Dũng, khi được lên tuyển em rất vui và xác định cố gắng thể hiện từng chút một”

Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng ở đợt tập trung U22 Việt Nam

“Theo em ở câu lạc bộ hay đội tuyển đều đòi hỏi sự tập trung cao độ, sự nỗ lực cố gắng không ngừng. Em không đặt nặng việc có được ra sân hay không.”

Thay vào đó, Xuân Hoàng coi Đặng Văn Lâm là hình mẫu để học tập. Nói về hình mẫu của người gác đền số 1 ĐT Việt Nam, Xuân Hoàng tiết lộ: “Trong số các thủ môn Việt Nam em thần tượng anh Đặng Văn Lâm. Em học hỏi từ anh ấy sự cần cù và bản lĩnh. Em rất hay tham khảo các bài tập mà anh Lâm chia sẻ trên trang cá nhân”

“Còn ở đợt tập trung U22 Việt Nam lần này, đồng đội Nguyễn Văn Toản là người để Xuân Hoàng học hỏi: “Văn Toản có sự tự tin và bản lĩnh do đã được thi đấu nhiều. Thế nên em và các bạn còn lại đều phải nhìn vào để học tập.”

Xuân Hoàng (giày trắng) thần tượng Văn Lâm, muốn học hỏi Văn Toản

Trong những buổi tập của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo tỏ ra đặc biệt quan tâm tới các thủ môn. Nhà cầm quân người Hàn Quốc thường xuyên tới làm việc cùng nhóm 4 thủ môn, thay vì đứng từ xa quan sát trợ lý điều hành buổi tập. Thậm chí, thầy Park còn nhắc nhở Xuân Hoàng về chuyện đi tất đúng yêu cầu.

“Thầy Park rất quan tâm đến các thủ môn ở đợt tập trung lần này, cả 4 thủ môn đều được hướng dẫn kỹ càng. Em được thầy nhắc nhở phải đi tất sao cho giống khi thi đấu, để vào sân không bị bỡ ngỡ.” – Xuân Hoàng cho hay.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?