Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm nhận được vinh dự lớn tại Thái Lan

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 07:52
2.5/5 của 254 đánh giá
Với màn trình diễn ổn định trong màu áo Muangthong United, thủ thành Đặng Văn Lâm vừa nhận được một vinh dự cực lớn tại Thái Lan, qua đó sẵn sàng đấu HLV Akira Nishino.

Trong bối cảnh các quốc gia vẫn đang phải đối mặt với diễn biến khó lường của dịch Covid-19 nên dù có tập trung đội tuyển, Thái Lan cũng không thể có trận giao hữu với những đội bóng khác.

Bởi vậy, để giúp HLV Akira Nishino có thêm các đánh giá và lựa chọn về mọi cầu thủ, liên đoàn bóng đá nước này (FAT) đã quyết định tổ chức trận giao hữu giữa ĐT Thái Lan với các ngôi sao đang chơi bóng ở Thai League. Màn so tài ấy dự kiến diễn ra vào ngày 14/11 tới.

Mới nhất, thủ thành của ĐT Việt Nam, vừa vinh dự được FAT chọn vào danh sách đội “Các ngôi sao Thai League" góp mặt ở trận đấu nói trên sau màn trình diễn xuất sắc và ổn định anh thể hiện trong màu áo Muangthong United.

Với màn trình diễn ổn định trong màu áo Muangthong United

Người gác đền của ĐT Việt Nam vẫn là sự lựa chọn hàng đầu tại CLB Thái Lan. Mới nhất, anh vừa góp công lớn giúp Muangthong đánh bại Buriram. Thậm chí, Văn Lâm còn được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu sau màn trình diễn xuất sắc ấy.

Việc được góp mặt trong trận giao hữu nói trên cho thấy người Thái cũng đánh giá rất cao tài năng của Văn Lâm. Đây là một vinh dự lớn cho thủ thành ĐT Việt Nam đồng thời sẽ tiếp thêm nhiều động lực thi đấu đối với cầu thủ này.

Về phía ĐT Thái Lan, HLV Nishino sẽ triệu tập tới 59 cầu thủ nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp các ngôi sao Thai League. Tuy nhiên, 1 ngày trước khi cuộc chạm trán ấy diễn ra, ông sẽ rút số lượng người tham gia xuống chỉ còn 23 cầu thủ.

Văn Lâm có tên trong đội hình các ngôi sao Thai League đấu ĐT Thái Lan

Trận đấu giữa 2 đội bóng được tổ chức tại SVĐ Rajamangala có sức chứa lên tới gần 70.000 chỗ ngồi nhưng ban tổ chức chỉ bán 50% số lượng ghế trên sân để đảm bảo nguyên tắc trong thời điểm Covid-19. Đây là màn so tài rất được chờ đợi bởi người hâm mộ Thái Lan đã bị “đói" đội tuyển trong khoảng thời gian rất dài.

Màn giao hữu sắp tới là cơ hội để Văn Lâm tiếp tục thể hiện bản thân song cũng là lúc ĐT Thái Lan đánh giá sức mạnh của mình trước 2 mục tiêu quan trọng trong năm 2021 là AFF Cup cũng như vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?