Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ nhận mức lương bao nhiêu ở TPHCM?

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 10:13
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi hoàn tất hợp đồng với TPHCM, thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ nhận mức thu nhập khá cao với một cầu thủ nội tại đội chủ sân Thống Nhất.

Như đã đưa tin trước đó vào chiều ngày 15/12, CLB Hà Nội và đại diện của Bùi Tiến Dũng đàm phán lần cuối. Đội bóng thủ đô đưa ra chế độ đãi ngộ hấp dẫn, nhằm giữ chân thủ thành vừa cùng U22 Việt Nam giành HC vàng SEA Games 30, nhưng đại diện của anh chủ động xin ra đi. Bùi Tiến Dũng muốn tìm bến đỗ mới để có nhiều cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Bùi Tiến Dũng sẽ đầu quân cho CLB TP. HCM với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Được biết phí chuyển nhượng để Bùi Tiến Dũng về CLB TP.HCM thấp hơn 7 tỷ. Ở bến đỗ mới, Bùi Tiến Dũng sẽ nhận mức lương là 40 triệu đồng/tháng, đây là mức đãi ngộ ở mức cao với một cầu thủ Việt Nam.

Thủ thành Tiến Dũng đã chấm dứt hợp đồng với CLB Hà Nội

Kể từ sau khi toả sáng tại VCK U23 Châu Á 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng có phong độ khá thất thường và ít có cơ hội ra sân để tỏa sáng. Ở SEA games 30, Bùi Tiến Dũng cũng ngồi ghế dự bị khá nhiều, nhường cơ hội cho thủ môn Văn Toản toả sáng tại giải đấu này.

Đây là hệ quả của việc được thi đấu quá ít ở mùa giải năm ngoái khi thủ thành Văn Công thi đấu cực kỳ ổn định nơi khung thành của CLB Hà Nội. Phải đến tận khi Văn Công dính chấn thương, Tiến Dũng mới được trao cơ hội nhiều hơn. Chính vì vậy, Tiến Dũng đã chủ động xin ra đi để tìm lại phong độ của mình.

Tiến Dũng sẽ nhận mức lương 40 triệu tại TP HCM

Để dọn đường đón Bùi Tiến Dũng, CLB TP HCM đã chấm dứt hợp đồng với một cựu thủ môn U23 Việt Nam là Nguyễn Văn Hoàng và thủ môn Nguyễn Văn Diệp. Tuy nhiên không dễ để Tiến Dũng có một vị trí trong đội hình chính thức của CLB TP HCM khi thủ môn kỳ cựu Thanh Thắng, đàn anh trước kia của anh ở Thanh Hóa đã chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang cùng đội tuyển U23 Việt Nam tập huấn ở Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Đội tuyển sẽ trở về TP. HCM ngày 22/12 tới. Đến 3/1/2020, toàn đội sẽ lên đường sang Thái Lan thi đấu.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?