Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Heerenveen nhắn nhủ Văn Hậu điều quan trọng sau trận ra mắt

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 10:13
5/5 của 1 đánh giá

Đoàn Văn Hậu đã có màn ra mắt đội một SC Heerenveen khi vào sân trong cuộc so tài Roda JC. Sau màn trình diễn nỗ lực nói trên, các fan hâm mộ của đội bóng Hà Lan không quên gửi những lời nhắn nhủ tới cầu thủ này.

Sau rất nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Văn Hậu cũng đã có màn ra mắt đội một SC Heerenveen khi được HLV Johnny Jansen tung vào sân ở phút 89 trong cuộc so tài với Roda JC tại vòng 2 cúp quốc gia Hà Lan. Khoảnh khắc nói trên không chỉ mang đến niềm hạnh phúc cho các fan hâm mộ Việt Nam mà ngay cả những cổ động viên Heerenveen cũng rất sung sướng khi được chứng kiến Văn Hậu vào sân.

Ngay sau cuộc so tài vào rạng sáng ngày 18/12, rất nhiều người hâm mộ đội chủ nhà đã gửi lời chúc mừng và khen ngợi tới Văn Hậu. Chia sẻ trên mạng xã hội, họ khẳng định:

“Chúc mừng bạn được ra sân lần đầu tiên ở đây. Gửi lời chào và lời chúc nhiệt thành nhất đến bạn, hi vọng đây sẽ là động lực để bạn thi đấu tốt hơn nữa ở những trận đấu sắp tới.

Đây là một tin tốt cho cả đội lẫn Văn Hậu, anh ấy sẽ tự tin hơn, chắc chắn rồi. Tôi thấy anh ấy có dáng vóc của một cầu thủ lớn, hi vọng Hậu sẽ toả sáng để đá chính ở vị trí hậu vệ trái”.

CĐV Heerenveen chúc mừng Văn Hậu sau màn ra mắt

Ngoài những lời ngợi ca hay động viên, các fan hâm mộ Heerenveen cũng không quên gửi lời nhắn nhủ quan trọng tới Văn Hậu trong các trận đấu tiếp theo.

“Màn ra mắt rất tốt của Văn Hậu, nhưng tôi nghĩ rằng anh ấy nên tiết chế sự hưng phấn lại. Pha bóng đó không thực sự cần thiết phải đá rát như vậy, ở những trận đấu tiếp theo, Văn Hậu nên tỉnh táo hơn trong những pha tranh chấp như vậy”, CĐV Bert Geertsma nói.

Song không quên gửi lời nhắn nhủ quan trọng tới anh

Dù chỉ ra sân trong khoảng 5 phút ở màn so tài vừa qua song Văn Hậu đã phải nhận thẻ vàng với pha vào bóng có phần hơi quyết liệt của mình. Chính điều đó khiến cho nhiều fan hâm mộ Heerenveen lo lắng và nhắn nhủ hậu vệ 20 tuổi thi đấu bình tĩnh hơn trong các trận đấu tới.

Trận ra mắt tại cúp Quốc gia không đảm bảo chắc chắn cho Văn Hậu khả năng thi đấu thường xuyên ở giai đoạn lượt về. Tuy nhiên, đây là nguồn động viên tinh thần lớn cho cầu thủ người Việt Nam.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?