Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thu thập đủ chữ ký, CĐV Nam Định kiến nghị đá lại với Hải Phòng

Thứ Bảy, ngày 04/07/2020 - 10:47
3.4/5 của 5 đánh giá
Sau khi thu thập hàng ngàn chữ ký, một đại diện của hội CĐV Nam Định đã nộp đơn kiến nghị lên VFF cho đá lại trận đấu giữa Hải Phòng và Nam Định tại vòng 6 V-league 2020.

Trong trận đấu giữa Nam Định và SLNA hôm 30/6, các CĐV Nam Định đã thu thập khoảng 10.000 chữ ký cùng văn bản kiến nghị lên VFF, VPF để phản đối sai lầm của trọng tài Vũ Phúc Hoan và trợ lý Phạm Hoài Tâm. Trước đó, tại vòng 6 V-league, 2 trọng tài này đã mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến trận thua oan của đội bóng thành Nam trước Hải Phòng.

Dù VFF đã đưa ra án phạt không làm nhiệm vụ trong 4 trận liên tiếp (các vòng 7,8,9,10) đối với 2 trọng tài này song các CĐV Nam Định vẫn không thấy thỏa đáng. Sáng qua 3/7, ông Nguyễn Văn Quân, thành viên trong BCH Hội CĐV Nam Định đã đại diện gửi đơn kiến nghị lên VFF và VPF.

Đơn kiến nghị cùng chữ ký của các CĐV Nam Định gửi lên VFF

“Chúng tôi nhận thấy án phạt của VFF đưa ra đối với 2 trọng tài là quá nhẹ, chưa đủ sức răn đe. Vì vậy, chúng tôi xin kiến nghị hủy bỏ trận Nam Định với Hải Phòng tại vòng 6 và bố trí đá lại vào thời gian thích hợp. Cùng với đó, treo còi vĩnh viễn 2 trọng tài Vũ Phúc Hoan và Phạm Hoài Tâm.

Yêu cầu mời công an điều tra vì sao trọng tài Vũ Phúc Hoan lại mắc sai lầm có hệ thống như vậy, có tiêu cực, có dính dáng đến bán độ không?…”, trong đơn kiến nghị nêu rõ.

Dù đã thu thập được hàng ngàn chữ ký của các CĐV Nam Định song ông Quân không gặp được trực tiếp lãnh đạo của VFF để trình bày nguyện vọng. Sau đó, ông đành xuống phòng văn thư gửi tâm nguyện của CĐV Nam Định tới Liên đoàn.

Trước đó, Ban Trọng tài VFF đã xác định trọng tài Vũ Phúc Hoan mắc các lỗi gồm bỏ qua thẻ phạt đối với đội trưởng Mạnh Hùng (Hải Phòng) khi cầu thủ này phạm lỗi thô bạo và bỏ qua tình huống phạm lỗi của thủ môn Văn Toản với tiền đạo Đỗ Merlo, khiến Nam Định mất 1 quả phạt 11m.

Trong khi đó, trợ lý Phạm Hoài Tâm đã không căng cờ báo việt vị với cầu thủ Thế Cường, dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Hải Phòng trước đội chủ nhà Nam Định. Chung cuộc, Nam Định để thua Hải Phòng 0-2 ở trận đấu đó.

Trọng tài mắc sai lầm nghiêm trọng khiến Nam Định thua oan Hải Phòng

Thất bại này khiến Nam Định lún sâu vào khủng hoảng khi thua 4 trận liên tiếp, đồng thời chôn chân ở vị trí cuối cùng trên BXH. HLV Phạm Văn Sỹ cũng nhường lại ghế nóng cho trợ lý Phạm Hồng Phú.  

 

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?