Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thu Thủy tiếp tục gây bão CĐM bằng thân hình quá nóng bỏng

Thứ Năm, ngày 23/05/2019 - 18:51
3/5 của 35 đánh giá

Những ngày gần đây hot girl Thu Thủy lại khiến cư dân mạng phải đứng ngồi không yên sau loạt ảnh cực nóng. Bộ ảnh được hot girl 2k thực hiện cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hải Nguyễn.

Tham khảo thêm:

Ngày nay việc chụp ảnh nghệ thuật nói chung và chụp ảnh bikini nghệ thuật nói riêng không còn xa lạ với nhiều người. Có những ý kiến cho rằng việc chụp ảnh bikini là không đúng với thuần phong mỹ tục của người châu Á, nhưng cũng nhấn mạnh một điều rằng bây giờ đã là thế kỷ 21 chúng ta đã và đang hội nhập và việc hòa cùng với nền văn hóa phương tây đó là một điều đáng ghi nhận tích cực.

Đồng ý rằng việc hòa nhập cũng cần phải có sự chọn lọc và không đi quá giới hạn, vẫn cần giữ cho mình thuần phong mỹ tục của dân tộc. Nếu đề cao tính nghệ thuật thậm chí những sản phẩm còn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình.

Đáp ứng những tiêu chí trên mới đây hot girl Thu Thủy khiến cư dân mạng phải đứng ngồi không yên sau loạt ảnh cực nóng. Bộ ảnh được hot girl 2k thực hiện cùng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hải Nguyễn.

Với bộ bikini đen huyền bí, Thu Thủy cho người xem thấy vẻ đẹp hình thể của người con gái mới lớn. Thu Thủy hay còn được mọi người biết đến với biệt danh Thủy Angel. Hot girl có quê gốc tại Quảng Bình nhưng hiện tại đang học tập tại TP. Hồ Chí Minh.

Ở độ tuổi đẹp nhất của người con gái, Thu Thủy sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng 89-65-93. Không những thế hot girl 2k còn sở hữu gương mặt dễ thương cùng làn da trắng bóc. Để có thân hình nóng bỏng và lý tưởng đến như vậy, hot girl 2k phải tập luyện thể thao rất chăm chỉ đồng thời chế độ ăn uống với cô nàng cũng rất khắt khe.

Là một cô nàng năng động, Thu Thủy cũng là một fan hâm mộ của bóng đá nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng. Ở mỗi giải đấu lớn có các đội tuyển Việt Nam tham dự, Thủy cùng bạn bè đều theo dõi và đón xem.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?